Độc lạ Honda Civic được chủ nhân ‘hô biến’ thành siêu xe Lamborghini Huracan

Một chiếc Honda Civic đã được “độ” lại với dáng vẻ của “quái thú” Lamborghini Huracan.

Honda Civic là mẫu xe có lịch sử hơn 40 năm, giúp hãng xe Nhật Bản hoàn thành sứ mệnh tạo ra “1 chiếc xe thực sự cho mọi người”. 

Kể từ khi được ra mắt lần đầu tiên vào năm 1972, Honda Civic luôn là một trong những dòng xe mang lại nhiều thành công cho hãng xe Nhật Bản. Hiện tại, Honda Civic đang được bán tại 170 quốc gia trên toàn thế giới với doanh số bán đạt trên 23 triệu xe (tính đến hết tháng 11/2016). Mẫu xe này nổi tiếng với sự bền bỉ và đặc biệt là khả năng vận hành ấn tượng.

Honda-Civic-Lamborghini-1a-1024x576_result
 

Mới đây, theo trang Carscoops, trên mạng xã hội Reddit xuất hiện những hình ảnh của một chiếc Honda Civic được trang trí bằng nhiều bộ phận lấy cảm hứng từ siêu xe Lamborghini. 

990698
 

Dựa vào hình dáng của mui xe, có vẻ như đây là một chiếc Civic thế hệ thứ tám. Một loạt thay đổi đã được thực hiện ở ngoại thất của chiếc xe biến nó thành một bản sao của Lamborghini Huracan.

Điều này thể hiện rõ nhất ở phần đầu xe, nơi tấm ốp ban đầu đã bị loại bỏ hoàn toàn và thay thế bằng cản trước được “thửa riêng” với các khe hút gió hình tam giác đồ sộ. 

Honda-Civic-Lamborghini-2_resultn_result
 

Ngoài ra, xe còn có lưới tản nhiệt cỡ lớn màu đen, thanh chia (splitter) phía trước màu trắng và đèn pha có hình dạng tương tự như của Huracan. Phần dưới của mui xe cũng được thay đổi để trông hầm hố hơn.

Honda-Civic-Lamborghini-5_result_result
 

Ở thân xe, không có thay đổi nào được thực hiện. Tuy nhiên, đuôi xe được làm nổi bật với dải đèn hậu có hình chữ Y nằm ngang, phỏng theo thiết kế mà một loạt mẫu xe Lamborghini đã sử dụng trong nhiều năm qua. Sự mạnh mẽ của chiếc Honda Civic “độc lạ” này còn được bổ sung nhờ cánh gió sau đồ sộ, bộ khuếch tán mới táo bạo và ống xả được bố trí lại.