Đội bóng thanh lý HLV của U23 Việt Nam bổ nhiệm người mới

Sau khi thanh lý hợp đồng với HLV thủ môn của U23 Việt Nam, CLB Trường Tươi Bình Phước mới đây đã bổ nhiệm người mới.

Cách đây ít ngày, trang mạng xã hội chính thức của CLB Trưởng Tươi Bình Phước bất ngờ thông báo chia tay HLV thủ môn Ngô Việt Trung:

"Cảm ơn và tạm biệt. Vì một số lý do cá nhân, HLV thủ môn Ngô Việt Trung sẽ rời băng ghế huấn luyện của TTBPFC sau hơn nửa năm gắn bó.

CLB Trường Tươi Bình Phước xin gửi đến anh lời cám ơn chân thành vì những đóng góp của anh đối với đội bóng. Xin chúc anh luôn mạnh khoẻ và thành công hơn nữa trên chặng đường phía trước".

Tuy nhiên, như đã đưa tin trước đó, HLV thủ môn Ngô Việt Trung cho biết ông bị thanh lý hợp đồng ngay trước ngày tập trung cùng U23 Việt Nam chuẩn bị tham dự VCK U23 châu Á 2024 tại Qatar.

danh-trung-01-1819-1713253838.jpg
HLV Ngô Việt Trung (Ảnh: VFF)

Sở dĩ, HLV Ngô Việt Trung buộc phải lựa chọn giữa việc cùng CLB Trường Tươi Bình Phước chuẩn bị cho các trận đấu ở giải hạng Nhất quốc gia hoặc lên phục vụ ĐT U23 Việt Nam.

Sau khi cân nhắc, ông đã quyết định đồng hành cùng U23 Việt Nam ở giải đấu châu lục lần này nên buộc phải thanh lý hợp đồng với đội bóng miền Đông Nam Bộ.

Ông Trung cũng cho biết: "Việc thanh lý hợp đồng diễn ra vui vẻ thôi! Tôi có lời hứa với HLV Hoàng Anh Tuấn từ trước và nói thật là đội tuyển quốc gia cũng là ưu tiên của tôi nên tôi không quá buồn vì chuyện thanh lý’’. 

Mới đây nhất, CLB Trường Tươi Bình Phước thông báo vào trưa ngày 16/4 về việc chiêu mộ người mới thay cho HLV Ngỗ Việt Trung: "Chào mừng HLV thủ môn Đặng Đình Đức.

438230666-122141779262047179-1001029462598458051-n-1713255149.jpg
Bình Phước bổ nhiệm HLV thủ môn mới thay cho ông Ngô Việt Trung (Ảnh: TTBPFC)

️Cựu thủ môn của Becamex Bình Dương sẽ thay thế vị trí của HLV Ngô Việt Trung để lại trong vai trò HLV thủ môn của TTBPFC.

Sự bổ sung kịp thời trên băng ghế huấn luyện sẽ giúp đoàn quân HLV Nguyễn Anh Đức thêm tự tin ở phần sân nhà, sẵn sàng cho giai đoạn quyết định của mùa giải năm nay.

Chúc HLV Đặng Đình Đức luôn vui khoẻ trong màu áo Trường Tươi Bình Phước, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ huấn luyện, đóng góp vào thành công chung của đội bóng".

Lúc này, HLV Ngô Việt Trung vẫn đang cùng HLV Hoàng Anh Tuấn và các cộng sự trong ban huấn luyện đang tích cực hoàn thiện những khâu chuẩn bị cuối cùng cho trận ra quân gặp U23 Kuwait diễn ra vào ngày mai (17/4).