Đối thủ trên cơ Honda City ra mắt phiên bản mới, giá bán cực rẻ đe nẹt Hyundai Accent và Toyota Vios

Với phiên bản mới ra, mẫu xe của thương hiệu nổi tiếng châu Âu hoàn toàn có thể ‘hất cẳng’ các đối thủ châu Á như Honda City, Hyundai Accent và Toyota Vios để thống trị phân khúc sedan hạng B.

Hãng xe Volkswagen nổi tiếng của Đức vừa mở rộng đội hình của dòng sản phẩm sedan hạng B Virtus với phiên bản Volkswagen Virtus GT Plus Matte Edition. Trước đó, đợt đặt hàng sớm cho phiên bản này cũng đã được mở vào tháng 9/2023. Phiên bản Virtus GT Plus Matte mới vừa trình làng này có giá từ 17,62 lakh Rs - 19,29 lakh Rs (khoảng 505 triệu đồng – 553 triệu đồng) và bám sát phiên bản Slavia Matte được giới thiệu chỉ vài ngày trước. Mức giá hấp dẫn này sẽ giúp cho Volkswagen Virtus GT Plus Matte Edition cạnh tranh tốt với các đối thủ cùng phân khúc sedan hạng B như Honda City, Hyundai Accent hay Toyota Vios.

doi-thu-tren-co-honda-city-ra-mat-phien-ban-moi-gia-ban-cuc-re-de-net-hyundai-accent-va-toyota-vios-anh-1-1696413475.jpg
 

Phiên bản Volkswagen Virtus GT Plus Matte Edition là một phần của bộ sưu tập GT Edge của thương hiệu. Yếu tố đặc biệt nhất ở phiên bản mới này chính là màu sơn ngoại thất xám mờ đậm. Ở bên trong, mẫu xe đối thủ của Honda City, Hyundai Accent và Toyota Vios còn có bàn đạp bằng nhôm, ghế bọc giả da màu đỏ anh đào và đèn chiếu sáng xung quanh màu đỏ.

Phiên bản đặc biệt Volkswagen Virtus GT Plus Matte Edition sẽ chỉ có duy nhất động cơ xăng tăng áp 1.5L. Động cơ này mang tới cho mẫu xe “chung mâm” với Honda City, Hyundai Accent và Toyota Vios mức công suất tối đa 150 mã lực, đi kèm tùy chọn hộp số sàn và hộp số tự động DSG. Các khách hàng chỉ có thể đặt mua Volkswagen Virtus GT Plus Matte Edition thông qua hình thức trực tuyến và việc giao hàng dự kiến ​​sẽ bắt đầu trong tháng này, theo nguyên tắc ai đến trước được phục vụ trước. Phiên bản Volkswagen Virtus GT Plus Matte Edition sẽ chỉ được bán với số lượng giới hạn.

doi-thu-tren-co-honda-city-ra-mat-phien-ban-moi-gia-ban-cuc-re-de-net-hyundai-accent-va-toyota-vios-anh-2-1696413475.jpg
 

Volkswagen Virtus GT Plus Matte Edition được hãng xe của Đức cập nhật ghế chỉnh điện ở hàng trước (gồm ghế lái và phụ lái), hệ thống chiếu sáng chỗ để chân giống như trên các biến thể Topline và GT Plus. Volkswagen cũng đã giới thiệu loa trầm phụ và bộ khuếch đại trên các biến thể GT Plus của mẫu sedan “chung mâm” với Honda City, Hyundai Accent và Toyota Vios. Những tính năng này gần đây cũng đã được triển khai trên Skoda Slavia và Kushaq.