Đội trưởng Chelsea thừa nhận một điều sau trận thua Arsenal

Tiền vệ Conor Gallagher đã thừa nhận rằng màn thể hiện của các cầu thủ Chelsea không đủ tốt sau thất bại đáng thất vọng trước Arsenal.

Chelsea đã phải nhận một trong những trận thua cay đắng nhất ở mùa giải này khi bị Arsenal vùi dập không thương tiếc trên SVĐ Emirates. "The Blues" đang trải qua những chuỗi ngày u ám nhất bởi họ vừa mới bỏ lỡ cơ hội có được danh hiệu với việc bị loại cay đắng khỏi FA Cup.

getpaidstockcom-66288211bed5f-1713930916.jpg
Chelsea bị Arsenal đánh bại tủi hổ. Ảnh: Getty

Phát biểu sau trận đấu, đội trưởng Chelsea Conor Gallagher đã tỏ ra vô cùng thất vọng với màn trình diễn của toàn đội, đồng thời gửi lời xin lỗi tới những CĐV đã lặn lội tới sân Emirates.

Gallagher chia sẻ: "Chúng tôi thực sự buồn và thất vọng. Đó là thực sự màn trình diễn không đủ tốt. Chúng tôi chỉ muốn gửi lời xin lỗi đến những người hâm mộ đã đến cổ vũ đội bóng.

Đó hoàn toàn không phải là một màn trình diễn đủ tốt và chúng tôi sẽ cống hiến hết sức mình để cải thiện trong trận đấu tiếp theo. Chúng tôi khởi đầu quá chậm chạp. Có quá nhiều sai lầm, đội bóng thi đấu thiếu nhiệt huyết và không sẵn sàng ngay từ đầu. Chúng tôi chỉ có thể tự trách mình và còn nhiều việc phải làm."

Đội trưởng của Chelsea đã thẳng thắn nhìn nhận thất bại và không tìm cách bào chữa cho màn trình diễn thiếu thuyết phục ở bắc London.

getpaidstockcom-662881bdcd434-1713930881.jpg
Gallagher thừa nhận Chelsea chơi không đủ tốt trước Arsenal. Ảnh: Getty

Gallagher nói thêm: "Chúng ta không thể đưa ra bất kỳ lý do nào hoặc đổ lỗi cho bất cứ điều gì. Chúng ta chỉ cần phải nhìn nhận lại bản thân mình, cả với tư cách cá nhân và cả tập thể. Chúng tôi biết mình có thể chơi hay hơn thế. Có thể chúng tôi mệt mỏi, nhưng đó vẫn không phải là lý do bào chữa. Màn trình diễn hôm nay của cả đội là không đủ tốt.

Tuy nhiên, chúng tôi chắc chắn đang nỗ lực và tôi biết điều đó có ý nghĩa như thế nào với các đồng đội. Như đã nói nhiều lần, đây là một đội hình rất trẻ với không nhiều kinh nghiệm thi đấu ở Premier League.

Như các bạn đã thấy trong mùa giải này, chúng tôi có rất nhiều thăng trầm. Chúng tôi vẫn đang cải thiện và phối hợp ăn ý hơn như một đội bóng để cố gắng đạt đến cấp độ tiếp theo. Nhưng hôm nay lại là một trong những ngày mà chúng tôi không thể chạm đến điều đó."

Thi đấu trên sân khách, Chelsea thi đấu như mơ ngủ và sớm bị chọc thủng lưới ở ngay phút thứ 4 sau pha lập công của Trossard. Đoàn quân của Pochettino dường như đã không thể gượng dậy sau "gáo nước lạnh" và để rơi thế trận vào tay chủ nhà Arsenal. "Pháo thủ" đã tận dụng tốt cơ hội này để ghi thêm 4 bàn thắng nữa vào lưới đội khách sau 2 cú đúp của Ben White và Kai Havertz, qua đó khép lại trận đấu với chiến thắng giòn giã 5-0.

Với kết quả trắng tay trên sân Emirates, Chelsea đã bỏ lỡ cơ hội leo lên vị trí có thể tham dự cúp Châu Âu vào mùa giải năm sau. Dẫu cho đang nắm trong tay 6 trận đấu, thế nhưng nếu không tận dụng tốt cơ hội thì có lẽ chiếc ghế của HLV Pochettino có thể trở nên lung lay dữ dội hơn bao giờ hết.