Đội tuyển Bắc Ireland giành chiến thắng an ủi trước đội cuối bảng

(Kết quả bóng đá Bắc Ireland vs San Marino) - Đội tuyển Bắc Ireland dễ dàng đánh bại đối thủ yếu nhất bảng đấu là đội tuyển San Marino.

Mở đầu trận đấu giữa đội tuyển Bắc Ireland  San Marino, không quá bất ngờ khi những người nắm thế chủ động là đội chủ nhà khi được đánh giá cao hơn so với đối thủ. Lợi thế đó nhanh chóng được cụ thể hóa với bàn thắng ngay ở phút thứ 5 do công của Paul Smyth, tỷ số là 1-0 cho đội tuyển Bắc Ireland.

Tiếp đà hưng phấn, Bắc Ireland nhanh chóng có bàn thắng thứ 2 chỉ sau đó 5 phút, Josh Magennis chính là tác giả của bàn thắng nhân đôi cách biệt cho đội chủ nhà.

Về phía San Marino, sức phản kháng của đội bóng này là vô cùng yếu ớt. Họ không thể lên nổi bóng và liên tục để cho Bắc Ireland hãm thành. Nếu như tận dụng cơ hội tốt hơn, đội chủ nhà thậm chí còn có thể ghi thêm ít nhất 1-2 bàn thắng nữa. Dù sao, hiệp 1 cũng được coi là thành công cho Bắc Ireland khi tạo ra khoảng cách 2 bàn.

irlsan1-1697298056.jpg
Đội tuyển Bắc Ireland có chiến thắng dễ dàng trước San Marino. Nguồn: Getty

Vào hiệp 2, đội tuyển Bắc Ireland vẫn cho thấy được thế trận lấn lướt của mình. Tuy nhiên yếu tố thời tiết có vẻ như đã ảnh hưởng khá nhiều đến chất lượng chuyên môn của trận đấu, mưa to và mặt sân trơn đã khiến cho tình huống xử lý của các cầu thủ của cả đôi bên không có được nhịp thi đấu như mong đợi.

Bất chấp điều đó, đội tuyển Bắc Ireland vẫn có được điều mình cần chính là bàn thắng thứ 3. Từ một tình huống lập bập trong vòng cấm, Conor McMenamin đã chọn vị trí tốt và ghi bàn thắng. 3-0 cũng là tỷ số cuối cùng sau khi trọng tài thổi còi sau 90 phút thi đấu chính thức.

  • Bảng xếp hạng vòng loại EURO 2024 mới nhất