Đội tuyển Tây Ban Nha gọi thêm 2 tiền đạo vào phút chót, tiểu Messi trở lại

Trong bối cảnh tiền đạo Yeremy Pino bị chấn thương, HLV De la Fuente đã gọi bổ sung 2 cầu thủ khác là Bryan Zaragoza và Ansu Fati.

Tiền đạo Bryan Zaragoza và Ansu Fati đã được huấn luyện viên Tây Ban Nha Luis de la Fuente gọi bổ sung cho các trận đấu với Scotland và Na Uy ở giai đoạn vòng loại Euro 2024, đây là sự bổ sung sau khi Yeremy Pino phải rút khỏi đội bóng vì chấn thương.

Đối với Bryan Zaragoza, cầu thủ thuộc biên chế của Granada với cú đúp trong trận hòa trước Barcelona cách đây không lâu đã lọt vào mắt xanh của vị chiến lược gia người Tây Ban Nha. Với phong độ ấn tượng như vậy, một suất triệu tập lên đội tuyển là phần thưởng hoàn toàn xứng đáng cho cầu thủ này.

fati-1696860173.jpg
"Tiểu Messi" Ansu Fati được gọi trở lại đội tuyển Tây Ban Nha. Nguồn: Twitter

Bên cạnh đó, Ansu Fati cũng được gọi trở lại La Roja. Cựu tiền đạo của Barcelona đã suy giảm khá nhiều về mặt phong độ sau khi chấn thương và phải chuyển sang Brighton để cứu vớt sự nghiệp của mình. Lần tập trung tới đây sẽ là cơ hội tuyệt vời để Ansu Fati cạnh tranh một suất tham dự vòng chung kết Euro diễn ra vào mùa hè năm sau.

Tại vòng loại Euro 2024, đội tuyển Tây Ban Nha đang xếp ở vị trí thứ 2 khi ít hơn đội đầu bảng Scotland 6 điểm nhưng đá ít hơn 1 trận. Mục tiêu của La Roja chắc chắn là ngôi đầu bảng để có thể được xếp vào nhóm hạt giống tại giải đấu cao nhất châu Âu cấp đội tuyển.

Tuy nhiên, mọi chuyện sẽ không hề đơn giản bởi thầy trò HLV De la Fuente sẽ phải gặp 2 đối thủ cạnh tranh trực tiếp là chính Scotland và Na Uy, đó đều là những trận đấu mà nhà vô địch Euro 2012 phải đặt mục tiêu thắng trọn vẹn. 

Ansu Fati tại Barcelona. Nguồn: Onefootball