Đồng đội chỉ ra một điều khiến Kane ăn đứt Lewandowski tại Bayern Munich

Tiền vệ của Bayern Munich, Raphael Guerreiro đã tiết lộ cách Harry Kane cống hiến nhiều hơn cho đội bóng ngoài những bàn thắng quan trọng.

Harry Kane đang có phong độ cao ở Bayern sau khi chuyển đến từ Tottenham vào mùa hè. Đội trưởng đội tuyển Anh dẫn đầu danh sách vua phá lưới Bundesliga với 31 bàn thắng và đang theo đuổi kỷ lục 41 bàn thắng huyền thoại của Robert Lewandowski trong một mùa giải.

Tuy nhiên, người đồng đội Raphael Guerreiro nói rằng tiền đạo này mang lại cho đội nhiều lợi ích hơn là chỉ thường xuyên ghi bàn. Phỏng vấn trên Bundesliga.com, tuyển thủ Bồ Đào Nha giải thích:

'Thành thật mà nói, tôi không thực sự biết về phong cách chơi bóng của anh ấy trước khi đến đội bóng. Tôi nghĩ có lẽ anh ấy có thể chỉ ở vị trí cao nhất và ghi bàn. Nhưng Kane còn làm được hơn thế nữa khi có thể liên kết lối chơi.'

'Khi tôi bị chấn thương, tôi đã xem tất cả các trận đấu và tôi thực sự thấy anh ấy là một tiền đạo tuyệt vời. Đó là mẫu tiền đạo mà tôi thực sự thích. Cậu ấy thực sự giúp đỡ đội bóng trong những thời điểm khó khăn bằng cách tranh chấp và chiến thắng các pha phạm lỗi. Anh ấy không chỉ là một cầu thủ ghi bàn quan trọng mà còn thực hiện rất nhiều đường chuyền quyết định.'

1476762-1711669917.jpg
Guerrero kinh ngạc với khả năng đóng góp lối chơi và kiến tạo của Kane.

Việc Kane có tới 10 pha kiến ​​tạo cho Bayern mùa này trên mọi đấu trường cho thấy sự toàn diện đến đáng sợ, đây là con số mà chân sút số 1 trước đó là Lewandowski chắc chắn không thể làm được. Đáng tiếc, cầu thủ sinh năm 1993 có thể sẽ phải tiếp tục trải qua mùa giải tay trắng khi bị bỏ xa trong cuộc đua vô địch Bundesliga và chỉ còn Champions League để níu kéo cơ hội có danh hiệu.

Bayern sẽ trở lại thi đấu vào cuối tuần trong trận Der Klassier gặp Borussia Dortmund. Gã khổng lồ xứ Bavaria hy vọng Kane có thể trở lại sau chấn thương trong trận đụng độ đó. Kane đã trở lại tập luyện cùng Bayern sau khi bỏ lỡ các trận giao hữu của Anh với Bỉ và Brazil do chấn thương.