Đồng đội được chào đón bằng 'cơn mưa tiền', Mbappe chính thức lên tiếng

Tiền đạo Kylian Mbappe chỉ trích người hâm mộ AC Milan với hành động chế nhạo và ném tiền giả xuống khu vực của thủ thành Gianluigi Donnarumma.

Trong trận đấu giữa AC Milan và PSG thuộc khuôn khổ lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League 2023/24, thủ thành Gianluigi Donnarumma bên phía PSG đã có ngày trở lại San Siro không mấy suôn sẻ. Trên khán đài, các cổ động viên quá khích đã chế giễu cầu thủ cũ của mình và liên tục ném tiền giả xuống sân bóng.

cassh-1699444860.jpg
Các cổ động viên AC Milan ném tiền giả in hình Donnarumma xuống sân San Siro. Nguồn: Getty

Sau trận đấu, tiền đạo Kylian Mbappe đã lên tiếng chỉ trích các cổ động viên. Đồng thời, chân sút sinh năm 1998 cũng tỏ ra thất vọng khi không thể làm gì để bảo vệ người đồng đội của mình.

"Họ đã chào đón Gigi bằng những hận thù, tôi nghĩ điều đó hơi quá đáng. Thế nhưng bạn thấy đấy, bóng đá ngày nay là như vậy. Người hâm mộ luôn chỉ nhìn vào bề nổi của vấn đề, làm sao họ biết được cảm giác của các cầu thủ như thế nào, tôi đã cố gắng hết sức nhưng không thể giúp được cho cậu ấy." 

Gianluigi Donnarumma đã chuyển từ AC Milan sang PSG năm 2021 theo dạng chuyển nhượng tự do, dù từng được coi là biểu tượng mới của Rossoneri khi thành danh tại San Siro từ khá sớm. Thế nhưng nhà vô địch Euro 2020 vẫn quyết định chia tay đội bóng để đến nước Pháp, điều này gây ra nhiều tranh cãi với các cổ động viên khi họ cho rằng thủ thành sinh năm 1999 rời đi vì tiền.

giroudd-1699444878.jpg
AC Milan có chiến thắng quan trọng trước PSG. Nguồn: Getty

Trong trận đấu đó, AC Milan đã có chiến thắng quan trọng với tỷ số 2-1 dù bị dẫn trước từ sớm. Chiến thắng đầu tiên của nửa đỏ thành Milan tại vòng bảng Champions League năm nay là vô cùng quan trọng khi níu kéo hy vọng đi tiếp cho thầy trò HLV Stefano Pioli, đồng thời tạo ra diễn biến bất ngờ cho bảng đấu được coi là bảng tử thần.

Mbappé và đồng đội tại San Siro trước trận gặp Milan. Nguồn: Onefootball