Đồng Nai: Người đàn ông ‘hổ báo’ đốt 4 xe máy sau khi bị CSGT xử lý vi phạm nồng độ cồn

Sau khi bị lập biên bản tạm giữ xe do vi phạm quy định về nồng độ cồn, một người đàn ông đã có hành động cực đoan khi nhảy lên thùng xe của lực lượng CSGT và đốt chiếc xe máy của mình, khiến đám cháy lan sang các xe tang vật khác.

Đốt xe sau khi bị CSGT tạm giữ phương tiện do vi phạm nồng độ cồn

Vào tối ngày 28.4, trên quốc lộ 51, đoạn qua ngã tư Lộc An (H.Long Thành, Đồng Nai), một sự việc nghiêm trọng đã xảy ra khi một nam thanh niên vi phạm nồng độ cồn đã tự ý đốt xe máy của mình sau khi bị lực lượng CSGT Trạm Ngã ba Thái Lan (Phòng CSGT Công an tỉnh Đồng Nai) tạm giữ. 

Vụ việc được camera nhà dân ghi lại (Video: FB Người Đồng Nai).

Được biết, vụ việc xảy ra vào khoảng 21 giờ tại ngã tư Lộc An khi tổ tuần tra đang thực hiện nhiệm vụ đảm bảo an toàn giao thông. Sau đó ông này tìm cách nhảy lên ô tô tải nâng của cảnh sát giao thông rồi giật nắp bình xăng châm lửa đốt xe máy của mình.

Chiếc xe bốc cháy, lan sang 3 xe máy khác cùng đang bị tạm giữ. Vụ việc làm 4 xe máy bị thiệt hại. Trong đó chiếc xe của tài xế bị thiêu rụi hoàn toàn, 3 xe còn lại hư hỏng một phần.

vi-pham-giao-thong-2-5701.jpg_result
Đối tượng đốt xe máy bị khống chế tại hiện trường

Người đàn ông gây ra vụ việc đã bị bắt giữ ngay sau đó. 

Cục Cảnh sát giao thông cho biết danh tính tài xế là ông L.V.T., sinh năm 1984, quê tại xã Hương An, huyện Quế Sơn, tỉnh Quảng Nam, điều khiển xe máy với nồng độ cồn 0,048mg/l khí thở, vi phạm quy định về nồng độ cồn khi tham gia giao thông.

Cộng đồng mạng nói gì?

Sau khi thông tin được đăng tải, cộng đồng mạng Việt Nam đã được một phen bàn tán sôi nổi. Hầu hết các ý kiến đều chỉ trích hành động của tài xế xe máy, cho rằng điều này rất liều lĩnh, có thể ảnh hưởng đến chính bản thân và những người xung quanh.

nong-do-con-17143568626932016704518_result
 

Bên cạnh đó, việc hủy hoại tài sản của lực lượng chức năng cũng như của người dân khác là việc làm vi phạm pháp luật và sẽ bị nghiêm trị.

“Chuyến này đi hơi xa , chúc mừng bạn được nhà nước nuôi”, tài khoản T.P hài hước bình luận.

“Lại báo gia đình vợ con thêm rồi”, nick C.T cảm khái.

Bên cạnh đó, cũng xuất hiện một số người dùng cho rằng tài xế có thể đã không kiểm soát được hành vi do sử dụng rượu bia trước đó, vì thế mới làm ra hành động “túng quá hóa liều”.