Dự báo một mùa hè bùng nổ tại “nơi đáng sống bậc nhất hành tinh”

Mùa hè chưa thực sự đến nhưng nơi đáng sống bậc nhất hành tinh Ocean City đã “nóng hầm hập” với không khí háo hức, sôi sục của cộng đồng cư dân chờ đón sự bùng nổ của của chuỗi sự kiện, lễ hội hoành tráng cùng với hàng loạt tiện nghi, tiện ích đẳng cấp mới được bổ sung.

Thiên đường lễ hội ngập tràn trải nghiệm kế bên nhà

Công ty thông báo chính thức kỳ nghỉ lễ 30/4 - 1/5 kéo dài 5 ngày nhưng chị Thu Thảo (cư dân Vinhomes Ocean Park 2) dường như không mấy mặn mà. Nếu như trước đây, chị luôn phải chắt chiu từng ngày phép, tranh thủ từng kỳ nghỉ dài hiếm hoi để đưa cả nhà đi du lịch, thì nay, với gia đình chị mỗi ngày đều giống như một kỳ nghỉ đích thực.

“Hàng loạt sự kiện vui chơi, giải trí tổ chức ngay dưới sân nhà, cách vài bước đi bộ. Rồi nghe nói sắp tới đây sẽ có thêm nhiều hoạt động chào hè, cả gia đình tôi thống nhất dịp nghỉ lễ này sẽ ở nhà. Du lịch tại chỗ vừa khỏe, vừa tiện lại tiết kiệm!”, chị Thu Thảo hào hứng chia sẻ.

Nhiều cư dân cũng có quyết định như chị Thảo, nhất là khi chủ đầu tư công bố kế hoạch tổ chức Chương trình Chào mùa hè 2024 dành riêng cho cư dân Vinhomes Ocean Park 2 và 3. Được tổ chức tại Tổ hợp công viên nước VinWonders Hà Nội Water Park (Vinhomes Ocean Park 3), chương trình lễ hội bắt đầu từ 16h mỗi ngày với các hoạt động đa dạng, hấp dẫn, được chia thành 3 khu trải nghiệm độc đáo, nơi mỗi thành viên trong gia đình đều được thỏa mãn đam mê riêng.

1-1713363270.jpg
Được tổ chức tại Tổ hợp công viên nước VinWonders Hà Nội Water Park (Vinhomes Ocean Park 3), Chương trình Chào mùa hè 2024 bắt đầu từ 16h mỗi ngày với các hoạt động đa dạng, hấp dẫn.

Với các cư dân nhí, Water Fun Zone với những đường trượt đẳng cấp khổng lồ chắc chắn sẽ là điểm vui chơi được yêu thích nhất. Các bé không chỉ được thỏa sức vẫy vùng trong làn nước mát lành giữa không gian khoáng đạt mà còn được Huấn luyện viên của VinWonders hướng dẫn các kỹ năng khởi động, tư thế trượt đúng, kỹ năng vận động phục hồi… Những trải nghiệm mà trước đây chỉ có tại các công viên nước tầm cỡ ở Nha Trang, Phú Quốc nay đã hiện diện ngay kế bên nhà.

Còn tại Family Zone, các gia đình có thể tận hưởng những phút giây ý nghĩa bên nhau trong các trò vận động, thi đấu giao hữu tập thể, hay tham gia hội thảo, workshop… giúp gia tăng tình cảm và gắn kết giữa các thành viên.

2-1713363270.jpeg
Không gian vui chơi giải trí “chill hết nấc” thu hút cư dân mọi lứa tuổi.

Với những ai muốn tận hưởng không gian thảnh thơi, tĩnh tại thì Chill Zone với những bãi cỏ rộng rãi hay bờ cát trắng mịn sẽ là lựa chọn lý tưởng. Đây không chỉ là “thiên đường” để cư dân lưu lại những khoảnh khắc tuyệt vời của mùa hè rực rỡ mà còn là cơ hội để trải nghiệm những bài trị liệu thiết thực đến từ các chuyên gia uy tín của Vinmec Sao Phương Đông.

Sau quãng thời gian vận động, vui đùa, thư giãn cùng nhau, từ 18h hàng ngày, các cư dân sẽ được thưởng thức bữa tiệc ẩm thực đầy hứng khởi ngoài trời. Trong giai điệu âm nhạc du Dương, giữa không gian rộng mở và lãng mạn, trải nghiệm này chẳng khác gì đang nghỉ dưỡng tại resort 5 sao.   

3-2-1713363270.jpg
Lễ hội là nơi các cư dân nhí được thòa thích vui chơi, giải trí bên gia đình.

Đặc biệt, cư dân sẽ khép lại một ngày ngập tràn cảm xúc với bữa tiệc pháo hoa rực rỡ trên bầu trời vào lúc 20h55. Những khung cảnh choáng ngợp và trải nghiệm náo nhiệt vốn chỉ diễn ra vào dịp Tết thì giờ đây đã trở thành thú vui thường nhật của cư dân Ocean City.

“Dọn về Ocean City chúng tôi thực sự cảm nhận được mình đang sống một cuộc đời đáng sống khi xung quanh nhà và suốt quanh năm là những lễ hội với vô vàn trải nghiệm đặc sắc. Ở đây, mỗi ngày đều giống như một kỳ nghỉ dưỡng, mỗi phút đều đong đầy cảm xúc. Niềm vui nối tiếp niềm vui, tiếng cười cứ ngập tràn và lan tỏa”, chị Thu Thảo tự hào chia sẻ.

Xứng danh nơi đáng sống bậc nhất hành tinh

Bên cạnh Lễ hội đặc quyền Chào mùa hè 2024, cư dân Ocean City còn được tận hưởng thêm hàng loạt tiện nghi, tiện ích mới góp phần nâng tầm chất sống đẳng cấp.

Ngay trong tuần lễ Chào hè, vào ngày 26/4, phân khu K-Town - tâm điểm mua sắm, vui chơi đậm chất Hàn Quốc sẽ được khai trương với hàng loạt hoạt động hấp dẫn, góp phần đưa “điểm đến triệu trải nghiệm” Grand World lên một tầm cao mới. Sở hữu những cảnh quan độc đáo, trải nghiêm đặc sắc, Grand World nhanh chóng trở thành chốn ăn chơi mới được yêu thích bậc nhất miền Bắc với 3 triệu lượt khách ghé thăm chỉ sau 3 tháng ra mắt. Nhịp sống sôi động tại “điểm phải đến” này sẽ càng tăng nhiệt khi có thêm “cú hích” K-Town.

4-2-1713363270.jpg
Sự ra mắt của phân khu K-Town ngày 26/4 tới đây mang đến tâm điểm mua sắm, vui chơi đậm chất Hàn Quốc cho cư dân và du khách khi tới Grand World, Ocean City.

Ocean City nói chung và Vinhomes Ocean Park 2, 3 nói riêng còn cho thấy tầm vóc của một siêu đại đô thị trẻ trung, năng động và thời thượng khi sở hữu bộ sưu tập tiện ích thể thao đẳng cấp. Với quần thể sân tennis lớn nhất Việt Nam cùng sân tập golf thiết kế mới mẻ, được bố trí ngay trong nội khu, cư dân sẽ được thỏa mãn đam mê với những bộ môn thể thao đẳng cấp mỗi ngày. Cùng với đó, một đường đua F1 mini Go-Kart sắp khai trương ngay trong dự án, hứa hẹn tạo ra những khoảnh khắc vui vẻ bùng nổ cho giới trẻ cũng như các gia đình.

“Một số đồng nghiệp của tôi đã nhanh chóng lên kế hoạch đổi nhà về với Ocean City để có thể tận hưởng sống nghỉ dưỡng và không khí lễ hội suốt quanh năm”, anh Hồng Hải, cư dân Vinhomes Ocean Park 2, cho biết.

Một mùa hè rực rỡ đang chuẩn bị đến mang theo những nguồn năng lượng mới. Tại “nơi đáng sống bậc nhất hành tinh” Ocean City, nguồn năng lượng đó càng bùng nổ và sôi sục khi cư dân được cháy hết mình với chuỗi sự kiện, lễ hội quy mô, được tận hưởng vô số những đặc quyền và trải nghiệm thăng hoa mà hiếm nơi nào có được.