Đúng chất thủ lĩnh, Casemiro tỏ ra 'nóng mặt' khi bị hỏi thiếu tôn trọng

Trong buổi phỏng vấn trên tuyển Brazil, Casemiro đã tỏ ra không thoải mái với câu hỏi của phóng viên.

Casemiro đã tạm rời Manchester United để trở về tập trung cho đội tuyển quốc gia Brazil trong hai trận đấu vòng loại World Cup 2026 với Bolivia và Peru. Tại buổi họp báo trước trận đấu đầu tiên gặp Bolivia khi được hỏi về tin đồn liên quan đến Ancelotti cho vị trí HLV trưởng đội bóng áo vàng xanh, Casemiro đã trả lời như sau:

“Ancelotti là một huấn luyện viên tuyệt vời, nhưng ông ấy còn hợp đồng với Real Madrid, và thật thiếu tôn trọng khi nói về Ancelotti lúc này."

Tiền vệ Man Utd cũng không quên nhắc đến cựu HLV Tite: “Trong bóng đá khi bạn thắng mọi thứ đều thật tốt, khi bạn thua mọi thứ đều tồi tệ. Tite đưa Brazil vào World Cup 2018. Chúng tôi đã vô địch Copa America, chúng tôi lọt vào trận chung kết một giải khác, ông ấy đã làm sống lại hy vọng vô địch World Cup của Brazil.”

Đúng chất thủ lĩnh, Casemiro tỏ ra nóng mặt khi bị phóng viên thiếu tôn trọng 324206
Casemiro từng là học trò của Ancelotti tại Real Madrid (Nguồn: Getty)

Trước đó, Brazil đã để Tite rời đi vào tháng 12/2022 khi đội bóng không có thành tích thực sự tốt. Liên đoàn bóng đá Brazil vẫn đang tìm kiếm người quản lý phù hợp để đưa đội tuyển quốc gia lên một tầm cao mới. Và theo những tin đồn gần đây HLV Ancelotti của Real Madrid là mục tiêu hàng đầu của họ.

Hiện tại, tuyển Brazil đang được dẫn dắt bởi huấn luyện viên tạm quyền Fernando Diniz, tiền vệ của MU đánh giá rất cao thầy mới và cho rằng các cầu thủ phải học cách thích nghi với sự thay đổi.

Casemiro nói: "Hiện tại chúng tôi có Diniz, ông ấy có cách chơi riêng với khái niệm bóng đá là niềm vui trên sân. Di chuyển nhiều là một trong những đặc điểm trong chiến thuật của Diniz, ông ấy đã nói rõ điều đó, và một cầu thủ giỏi phải luôn thích ứng với mọi HLV và tôi luôn sẵn sàng."

Với dàn nhân sự hùng hậu và những ngôi sao hàng đầu, Brazil được đánh giá rất cao trong việc giành vé tới giải đấu danh giá nhất hành tinh World Cup 2026. Trận đấu đầu tiên tại vòng loại Nam Mỹ, Casemiro và các đồng đội sẽ chỉ phải gặp Bolivia, mục tiêu của đội bóng xứ sở Samba chắc chắn sẽ là mang về 3 điểm trọn vẹn.

Casemiro và các đồng đội tại tuyển Brazil đang tập luyện cho vòng loại WC 2026 (Nguồn: Dugout)