Dưỡng thương dài hạn, Pogba vẫn tuyên bố đanh thép một điều với Juventus

Tiền vệ Paul Pogba mới đây đã bày tỏ rằng anh muốn cùng Juventus quay trở lại thời đỉnh cao sau khi liên tục phải nghỉ vì chấn thương ở mùa giải trước.

Sau trận đấu tại vòng 2 Serie A, tiền vệ Paul Pogba đã tuyên bố rằng mình muốn cùng Juventus quay trở lại thời đỉnh cao sau khoảng thời gian khó khăn mà Bianconeri đã trải qua.

'Đây mới là Pogba mà các bạn muốn được nhìn thấy, giờ đây tôi đã cải thiện đáng kể về mặt thể chất và muốn quay trở lại thời đỉnh cao. Tôi đang rất thèm khát danh hiệu giống như những ngày đầu ở đây, tôi mới 30 tuổi và muốn trao cúp cho những người hâm mộ đến đây theo dõi các trận đấu của Juventus.'

pobga-1693189050.jpg
Pogba được vào sân từ băng ghế dự bị ở trận đấu vừa qua. Nguồn: Getty

Tuyên bố trên của Pogba là dựa trên thời điểm cầu thủ sinh năm 1993 còn thi đấu cho Juventus giai đoạn 2012-2016, tiền vệ người Pháp cùng với Pirlo, Marchisio và Arturo Vidal tạo nên hàng tiền vệ trứ danh của đội bóng thành Turin. Giờ đây, trọng trách của một mình Pogba tại Juventus là vô cùng khó khăn bởi đội bóng đã trải qua nhiều biến cố ở mùa giải trước.

Ở kỳ chuyển nhượng mùa hè năm ngoái, Paul Pogba chuyển đến Juventus từ Manchester United dưới dạng chuyển nhượng tự do. Có thể nói, chuyến trở về nước Anh năm 2016 của tiền vệ người Pháp không được trọn vẹn bởi những chấn thương cũng như những yếu tố khác bên ngoài sân cỏ. Thậm chí, mùa giải trước của nhà vô địch World Cup 2018 cùng Juventus cũng gần như bỏ đi bởi anh mới chỉ xuất hiện 11 trận cho Bianconeri.

paul-1693189039.jpg
Paul Pogba đã có 6 năm không thật sự thành công tại Man United. Nguồn: Getty

Paul Pogba trong trận hòa 1-1 trước Bologna ở vòng 2 Serie A vừa qua vào sân từ băng ghế dự bị, việc đã hoàn toàn điều trị dứt điểm chấn thương đầu gối và thi đấu với thể trạng tốt nhất hoàn toàn có thể khiến cho Max Allegri trao cơ hội cho Pogba đá chính ở những trận đấu tới.

Vlahovic và Pogba trở lại sân tập Juventus trước trận đấu cuối cùng trước mùa giải. Nguồn: Onefootball