Eden Hazard chia sẻ thật lòng về quyết định buồn nhất sự nghiệp

Tiền đạo Eden Hazard đã có những chia sẻ về quyết định khó khăn nhất của sự nghiệp cầu thủ.

Eden Hazard đã nói lời giã từ sự nghiệp của mình ở tuổi 32, cầu thủ người Bỉ đang trong giai đoạn đỉnh cao sự nghiệp ở Chelsea nhưng đã đánh mất đi tất cả chỉ trong 4 năm tại Real Madrid. Việc phong độ suy giảm do chấn thương là một phần nguyên nhân, thế nhưng cựu sao Chelsea mới đây cũng đã chia sẻ rằng vì sao mình không thể tìm lại phong độ như xưa nữa.

hazard-1697692116.jpg
Eden Hazard quyết định treo giày sau 4 năm thất sủng tại Real Madrid. nguồn: Getty

‘Quan điểm của tôi luôn là ngừng chơi bóng khi không còn thấy niềm vui nữa, đó là điều đang diễn ra đối với tôi nên quyết định chỉ đơn giản như vậy thôi.’

Chấn thương ở tuổi ngoài 30 quả là điều không dễ để có thể phục hồi ngay lập tức, thế nhưng việc không còn tìm thấy niềm vui khi chơi bóng mới chính là nguyên nhân khiến cho Hazard đi tới quyết định này. Khi một cầu thủ mất đi cảm hứng chơi bóng, dù có đạt thể trạng tốt nhất cũng không thể giúp cho cầu thủ đó có được phong độ tốt nhất.

hazard-1-1697692138.jpg
Eden Hazard xuất hiện trong trận đấu từ thiện tại Pháp hôm qua. Nguồn: Getty

Không lâu sau khi nói lời chia tay sự nghiệp của mình, Eden Hazard mới đây đã xuất hiện trong trận đấu từ thiện của mình tại Pháp. Đáng chú ý, cựu sao Chelsea có cho mình 1 bàn thắng và 1 đường kiến tạo. 

Người hâm mộ tất nhiên đều có mong muốn rằng Eden Hazard sẽ rút lại tuyên bố một ngày nào đó của mình và quay trở lại chơi bóng chuyên nghiệp. Dù rất khó để có thể xảy ra điều đó nhưng biết đâu đấy khi tìm lại được niềm cảm hứng, cầu thủ người Bỉ sẽ thay đổi ý định và quay trở lại sân cỏ chuyên nghiệp, ngay cả khi đó không phải là những giải đấu đỉnh cao tại châu Âu.

Top 5 bàn thắng trong màu áo Chelsea của Eden Hazard. Nguồn: Onefootball