Emery chính thức lên tiếng vụ đến Bayern thay Tuchel

HLV Aston Villa Unai Emery đã trả lời về tin đồn liên hệ công việc với Bayern Munich sau khi có một mùa giải thành công cùng Aston Villa.

Huấn luyện viên của Aston Villa, Unai Emery đã bác bỏ những tin đồn liên quan đến việc ông sẽ chuyển đến Bayern Munich vào mùa hè này.

Aston Villa đã có chiến thắng thứ 20 trong mùa giải khi đánh bại Bournemouth với tỷ số 3-1 nhờ công của Morgan Rogers, Moussa Diaby, Leon Bailey. Hiện tại đoàn quân của Emery có 66 điểm, bỏ xa Tottenham 6 điểm và đang đứng trước cơ hội rất lớn điền tên mình vào danh sách dự Champions League mùa sau.

Emery là động lực thúc đẩy sự phát triển của câu lạc bộ kể từ khi thay thế Steven Gerrard tại Villa Park vào năm 2022. Emery được trao hợp đồng quản lý dài nhất từ ​​​​trước đến nay của câu lạc bộ, kéo dài 4 năm rưỡi.

Thành công của Emery đã thu hút sự chú ý của các câu lạc bộ khác, với các liên kết hiện cho thấy Emery có thể thay thế Thomas Tuchel tại Bayern.

2-1713859405.jpg
Bayern đang gấp rút tìm kiếm HLV cho mùa giải mới (Nguồn: Internet)

Tuy nhiên, việc rời khỏi Premier League có thể không đến sớm. Khi được hỏi về sự quan tâm của Bayern Munich, HLV Aston Villa đã trả lời rõ ràng: " Tôi tập trung ở đây, 100%."

Phản ứng của Emery sẽ là một tin tức không vui đối với một số người yêu mến ông tại Đức. Huyền thoại của Bayern Lothar Matthaus đã chia sẻ suy nghĩ của mình về Emery khi được hỏi ai sẽ đảm nhận vai trò còn trống tại Hùm Xám. Matthaus nói với Sky Germany: “ Tôi sẽ mua Emery từ Villa. Anh ấy đang làm rất tốt ở đó."

“Anh ấy có rất nhiều kinh nghiệm kể cả ở đấu trường quốc tế, Emery đã có nhiều danh hiệu với Sevilla và anh ấy nói tiếng Anh hoàn hảo."

“Emery có thể học tiếng Đức, nhưng dù sao thì các cầu thủ đều có thể nói tiếng Anh, vì vậy tôi không thấy bất kỳ rào cản ngôn ngữ nào. Emery cũng sẽ là người mang đến một làn gió mới, sẽ là gương mặt mới ở Bundesliga và điều đó sẽ rất phù hợp với Bayern Munich."

Thời gian đến kỳ chuyển nhượng 2024 vẫn còn phía trước, mọi bất ngờ đều có thể xảy ra, đặc biệt là một đội bóng lớn như Bayern Munich có đủ sức hút để thuyết phục mọi huấn luyện viên, trong đó có cả Unai Emery.

Kane ghi bàn cho Bayern Munich (Nguồn: OneFootball)