Erik ten Hag thông báo 'hat-trick tin vui' tại MU

Erik ten Hag đã tiết lộ rằng Casemiro, Lisandro Martinez và Luke Shaw sẽ trở lại thi đấu trước cuộc đụng độ gay cấn với Tottenham.

Lisandro Martinez đang hồi phục sau chấn thương xương bàn chân mà anh mắc phải ở mùa giải trước và lần xuất hiện cuối cùng của cầu thủ này là trong trận thua 3-4 của Manchester United trước Bayern Munich tại Champions League vào tháng 9.

Trong khi đó Casemiro đã rời sân trong trận thua ở vòng 4 Carabao Cup của Man United trước Newcastle United vào tháng 11 và đã không ra sân kể từ đó. Mặt khác, Luke Shaw cũng không có mặt trong 3 trận gần nhất khiến Ten Hag phải sử dụng Diogo Dalot ở vị trí hậu vệ trái. Tuy nhiên, với việc tất cả những cầu thủ này đều trở lại, huấn luyện viên người Hà Lan sẽ có thể tung ra đội hình mạnh nhất của mình để đấu với đoàn quân của Ange Postecoglou tại vòng 21 Ngoại hạng Anh.

screenshot-578-1705074056.jpg
 
 
Hàng loạt trụ cột của MU bình phục chấn thương trước cuộc tiếp đón Tottenham. Ảnh: GETTY.

Phát biểu với các phóng viên, Ten Hag cho biết: "Chúng tôi đã gặp rất nhiều chấn thương, nhưng trong buổi tập tuần này có Martinez, Casemiro và Luke Shaw là những cầu thủ trở lại, họ sẽ thi đấu và là một trong những lựa chọn trong trận đấu tới."

Trong khi cập nhật về tình hình của Antony, Christian Eriksen và Amad, HLV của MU nói thêm: "Eriksen bị ốm trong tuần, anh ấy sẽ trở lại. Antony sẽ trở lại. Amad sẽ trở lại. Chúng tôi có nhiều sự lựa chọn hơn trong thời điểm này trong đội hình để tạo ra một chiến thắng." 

Man United hiện đang đứng thứ 8 tại Premier League và tương lai của Ten Hag vẫn là vấn đề được đồn đoán. Họ chỉ thắng 1 trong 5 trận gần nhất và Ten Hag nhận thức được rằng kết quả trước Tottenham có thể gây ra hậu quả nghiêm trọng.

"Chủ nhật tuần này là quan trọng nhất và tôi không nhìn xa hơn thế. Tottenham chơi thực sự chủ động, thật thú vị khi xem họ, rất năng động." Ten Hag nói thêm.

Tottenham đã thắng 4 trong 5 trận đấu gần đây nhất tại Ngoại hạng Anh. Trong khi Man United đã thất bại thảm hại ở trận lượt đi trên sân của Spurs nên chắc chắn sẽ háo hức để phục hận. 

Màn so tài giữa Man United và Tottenham sẽ diễn ra vào lúc 23h30 ngày 14/1 (giờ Việt Nam).

Ten Hag: 'Chúng tôi không bao giờ đánh giá thấp bất kỳ đối thủ nào' (Nguồn: DUGOUT).