Futsal Việt Nam vs futsal Thái Lan: Đi tiếp hay ra về?

ĐT futsal Việt Nam bước vào trận đấu có tính quyết định tấm vé vào tứ kết trước chủ nhà Thái Lan.

Xem futsal Việt Nam vs futsal Thái Lan ở đâu, mấy giờ?

Thời gian: 18h00 ngày 21/4

Địa điểm: Nhà thi đấu Hua Mark

Giải đấu: VCK futsal châu Á 2024

Kênh trực tiếp: FPT Play

Đội hình dự kiến futsal Việt Nam vs futsal Thái Lan

Futsal Việt Nam: Hồ Văn Ý, Châu Đoàn Phát, Nguyễn Anh Duy, Nguyễn Thịnh Phát, Từ Minh Quang.

Futsal Thái Lan: Arus Senbaat, Chirawat Sonwichian, Apiwat Chaemcharoen, Suphawut Thueanklang, Muhammad.

Futsal Việt Nam vs Futsal Thái Lan: Cần phải có điểm

Đội chủ nhà futsal Thái Lan đã có vé sớm vào tứ kết VCK futsal châu Á sau trận thắng giòn giã 5-0 trước Myanmar. Hiện tại, đoàn quân của HLV Rodrigo đang có được sự thoải mái nhất định khi thi đấu mà không cần nghĩ tới kết quả. Chính vì vậy, nhiều khả năng họ sẽ cất đi nhiều trụ cột.

Đây có thể là cơ hội tốt cho ĐT futsal Việt Nam. Đội bóng áo đỏ đã kịp lấy lại động lực sau trận hoà ngày ra quân. Ở lượt trận thứ 2, đoàn quân của HLV Diego Giustozzi đã đánh bại Trung Quốc ở những phút cuối cùng. 

img-0131-1713595732-135100-1713607566.jpeg
ĐT futsal Việt Nam chuẩn bị kỹ càng trước trận gặp Thái Lan

Khác với Thái Lan, trận đấu này có tính chất vô cùng quan trọng đối với ĐT futsal Việt Nam. Chúng ta cần phải có ít nhất một điểm để cạnh tranh với ĐT Myanmar nếu muốn có vé đi tiếp.

Ở trận gặp Thái Lan, ĐT futsal Việt Nam cần tập trung củng cố hàng phòng ngự chặt chẽ trước khi tấn công bởi Thái Lan là đội bóng đã quá dày kinh nghiệm. Chỉ có như vậy, đội mới có thể an toàn giành vé mà không cần quan tâm đến kết quả của trận đấu còn lại.

Phát biểu trước khi trận đấu diễn ra, HLV Diego khẳng định: "Chúng tôi sẽ không vào sân với tâm thế kiếm 1 điểm mà phải thi đấu hết khả năng. Chúng tôi có thể đẩy đội hình lên cao để chơi pressing. Điều này có rủi ro vì đối phương có thể ghi bàn. Tuy nhiên, tuỳ thuộc vào tình thế trên sân sẽ có những điều chỉnh phù hợp".