Gabriel Agbonlahor: 'Không có gì phải sợ hãi khi hành quân đến Old Trafford'

Cựu cầu thủ Aston Villa là Gabriel Agbonlahor cho rằng Man United đang suy yếu và cho rằng đội bóng của mình sáng cửa giành chiến thắng.

Cựu tiền đạo của Aston Villa là Gabriel Agbonlahor trong buổi phỏng vấn với The Sun cho rằng đội bóng cũ của mình hoàn toàn sáng cửa giành chiến thắng trước Man United ở trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 19 Premier League tới đây.

'Không có gì phải sợ hãi trước Man United cả, họ đã không còn là đội bóng mạnh như xưa và hãy nhìn cách Bouremouth rời Old Trafford với 3 điểm trọn vẹn. Nhà Glazers thì như thể đang ấn náu ở Florida và để lại một mớ hỗn độn. Đội bóng thì chơi như những người xa lạ khi ở đâu cũng nhìn thấy vấn đề.'

7xmxyz715846-1703587139.jpg
Trận đấu hay nhất của MU tháng này lại là trận hòa Liverpool. Nguồn: Getty

Những vấn đề của Man United ở mùa giải năm nay là quá rõ ràng, họ đã có 3 trận đấu liên tiếp không biết tới mùi chiến thắng và bị đẩy xuống vị trí thứ 8 trên BXH vào thời điểm này. Trong khi đó, Aston Villa lại đang là hiện tượng ở mùa giải năm nay khi chễm trệ ở vị trí thứ 3. Chính vì thế, ở trận đấu tới người được đánh giá sáng cửa giành chiến thắng hơn hoàn toàn có thể là đội bóng tới từ Birmingham.

'Man United hiện đang kém Villa 11 điểm, điều đó đã thể hiện rất rõ tầm vóc của 2 đội vào lúc này. Hãy nhìn cách Man United tiêu tiền ở kỳ chuyển nhượng, đó là sự khác biệt giữa của Aston Villa. Đội bóng của chúng tôi đang đi lên còn United dang suy thoái.'

Man United từ xưa tới nay vẫn luôn được biết đến là đội bóng có thành tích tốt tại các vòng đấu ngày lễ tặng quà, thế nhưng mùa giải năm nay mọi chuyện giờ đây sẽ khó khăn hơn rất nhiều. Thậm chí, việc có được 1 điểm ở trận đấu tới có thể coi là thành công với đội bóng của Erik Ten Hag.

Ten Hag: “Chúng tôi tạo ra 3 cơ hội tốt nhưng không tận dụng được.” Nguồn: Onefootball