Gạch tên Mbappe, Rivaldo chỉ thẳng chủ nhân Quả bóng vàng 2024

Huyền thoại Rivaldo tin một siêu sao của Real Madrid có cơ hội lớn giành Quả bóng Vàng 2024.

Huyền thoại người Brazil - Rivaldo nhận định tiền đạo Vinicius Jr của Real Madrid có thể đánh bại siêu sao Kylian Mbappe của Paris Saint Germain trong cuộc đua giành Quả bóng Vàng.

Nói chuyện với Betfair, cựu tiền đạo của Barcelona và AC Milan đã dành nhiều lời khen ngợi cho người đàn em đồng hương của mình, đồng thời cho rằng Vinicius là một trong ba cầu thủ xuất sắc nhất thế giới hiện tại:

"Ngay bây giờ, với những gì Vinicius đang làm ở Real Madrid, cậu ấy chắc chắn là một trong những cầu thủ quan trọng nhất trong trận đấu của CLB này. Vinicius có cơ hội lớn để trở thành cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và giành Quả bóng Vàng," Rivaldo nói.

"Tôi có thể nói rằng Vinicius đã nằm trong số 3 cầu thủ xuấtsắc nhất thế giới, và năm nay, với những gì cậu ấy đã làm ở Real Madrid, cách Vinicius thi đấu… cậu ấy chắc chắn có cơ hội lớn để trở thành cầu thủ hay nhất thế giới và đánh bại Kylian Mbappe để giành Quả bóng vàng," huyền thoại người Brazil nói thêm.

gettyimages-2150916962-1715355777.jpg
 
 
Rivaldo tin rằng Vinicius sẽ giành Quả bóng vàng 2024 sau khi Real Madrid lọt vào chung kết Cúp C1 (Ảnh: Getty).

Viicius đã nổi lên như là ngôi sao số 1 của Los Blancos trong thời gian gần đây, cũng như gây ấn tượng trong vài mùa giải qua. Mặc dù dính chấn thương vào đầu mùa, Vinicius vẫn đóng một vai trò quan trọng để giúp gã khổng lồ Tây Ban Nha giành chức vô địch La Liga và một lần nữa lọt vào trận chung kết Champions League. Anh đã có 36 lần ra sân trên mọi đấu trường, ghi 21 bàn và có 11 đường kiến tạo.

Trong khi đó, Mbappe có vẻ sẽ trở thành đồng đội của Vinicius tại Real Madrid vào mùa giải tới, sau khi hết hạn hợp đồng với PSG vào mùa hè này. Sau 46 trận, nhà vô địch World Cup 2018 có 43 bàn thắng và 10 đường kiến tạo.

Carvajal nói về sự tiến bộ của Vinicius Jr gần đây (Nguồn: OneFootball).