Gánh Al Nassr cật lực, Ronaldo được gọi là GOAT

Người hâm mộ trên mạng xã hội đã ca ngợi Cristiano Ronaldo sau khi abg lập cú đúp giúp Al Nassr đánh bại Al Khaleej ở King's Cup.

Rạng sáng 1/5 (giờ Việt Nam), Cristiano Ronaldo đưa Al Nassr vượt lên dẫn trước ở phút thứ 17 với cú vô lê xuất sắc từ rìa vòng cấm. Tiếp đà hưng phấn, Marcelo Brozovic giúp Al Nassr giành được quả phạt đền ở phút 34 từ một tình huống dùng tay chơi bóng của đội khách.

Thật bất ngờ khi Ronaldo đã chủ động nhường quả penalty cho người đồng đội Sadio Mane, nhằm giúp tiền đạo người Senegal giải tỏa tâm lý sau chuỗi phong độ kém cỏi.

downloaderla-66330bf4d95fc-1714621627.jpg
 
 
Ronaldo nhường penalty cho Mane ghi bàn (Ảnh: Getty).

Sau đó, cầu thủ từng 5 lần giành Quả bóng Vàng nâng tỉ số lên 3-0 ở phút 57, anh hoàn tất cú đúp bằng một pha dứt điểm đẹp mắt ở cự ly gần.

Fawaz Al Torais ghi bàn thắng danh dự muộn ở phút 82 cho Al-Khaleej, nhưng đoàn quân của Luis Castro đã giữ vững kết quả này để giành một suất vào chung kết King"s Cup.

Ronaldo rõ ràng đã có trận đấu xuất sắc trước Al Khaleej. Ngoài hai bàn thắng, anh còn tạo ra một cơ hội lớn, thắng ba pha tranh chấp tay đôi và ba cú sút trúng đích. Màn trình diễn "miễn chê" của chân sút 39 tuổi đã được hàng loạt NHM bóng đá quốc tế ca tụng.

Một người hâm mộ đã ca ngợi anh ấy bằng cách nói: " CR7 là GOAT (vĩ đại nhất mọi thời đại)."

screenshot-702-1714621644.jpg
 
 
 

Người thứ hai cho biết: "Cristiano Ronaldo đã dẫn dắt Al Nassr đến một trận Chung kết khác trong mùa giải này. Thật tuyệt vời."

screenshot-703-1714621653.jpg
 
 
 

"Cristiano Ronaldo hiện đã hoàn thành 806 chiến thắng trong sự nghiệp thi đấu chuyên nghiệp của mình. Nhiều nhất trong lịch sử", một người khác nói thêm.

Trong khi đó, người hâm mộ bóng đá Việt Nam cũng gửi những lời khen đến CR7. 

Một tài khoản viết: "Chỉ có thể là GOAT CR7".

Một người khác khẳng định: "Còn ai chê anh 7 nữa không."

screenshot-701-1714621663.jpg
 
 
 

Al Nassr thống trị thế trận, điều này thể hiện rõ qua các chỉ số tấn công của họ. Ronaldo và các đồng đội tung ra tổng cộng 21 cú sút, trong đó có 12 cú đi trúng đích. Al Khaleej chỉ thực hiện được 9 cú sút, chỉ trúng đích 2 quả

Cristiano Ronaldo đã dẫn dắt đội bóng của mình giành chiến thắng ấn tượng 3-1 trước Al Khaleej và giờ sẽ đối đầu với đối thủ Al Hilal trong trận chung kết King Cup of Champions.