Gánh tuyển quốc gia, 'tiểu Maradona' tranh thủ luôn việc đại sự của cuộc đời

Ngôi sao số 1 đội tuyển Georgia và Napoli là Khvicha Kvaratskhelia đã tranh thủ đợt tập trung đội tuyển quốc gia lần này để tổ chức đám cưới ngay tại quê nhà.

Tiền đạo Khvicha Kvaratskhelia của Napoli mới đây đã tận dụng thời gian triệu tập đội tuyển quốc gia để tổ chức đám cưới ngay tại quê nhà Georgia của mình. Đáng chú ý, đó lại là thời điểm sau khi cầu thủ sinh năm 2001 có một trận đấu thành công trong màu áo đội tuyển quốc gia khi ghi 1 bàn và có 2 đường kiến tạo trong chiến thắng 4-0 trước đảo Síp thuộc khuôn khổ vòng loại Euro 2024.

Kvaratskhelia lên xe hoa với Nitsa Tavadze, đây là một sinh viên y khoa và kém ngôi sao của Napoli 1 tuổi. Cô hiện đang là sinh viên y khoa, cả 2 đã gặp nhau vào năm 2021 qua những người bạn chung. Trải qua hơn 2 năm, cả 2 đã quyết định đi đến hôn nhân và đây là thời điểm không thể tuyệt vời hơn.

Mùa giải năm nay thật sự chứng kiến không ít sóng gió đối với Kvaratskhelia, sau khi cùng với Napoli đăng quang ở mùa giải trước thì ‘tiểu Maradona’ đang chưa có được phong độ tốt nhất kể từ đầu mùa. Chính vì thế, việc có một người bạn đời sẽ là chất xúc tác không thể tuyệt vời hơn để cầu thủ này có thể tái hiện lại những gì đã thể hiện ở mùa giải trước.

Gánh tuyển quốc gia, 'tiểu Maradona' tranh thủ luôn việc đại sự của cuộc đời 342221
Kvaratskhelia được kỳ vọng sẽ lấy lại phong độ tại Napoli sau khi lên xe hoa. Nguồn: Getty

Đội tuyển Georgia khả năng cao cũng sẽ khó làm nên chuyện tại vòng loại Euro 2024. Dù vậy, Kvaratskhelia vẫn còn rất trẻ và còn nhiều cơ hội để quốc gia nhỏ bé này có thể làm nên lịch sử. Với việc đã hoàn thành 2 trận cùng đội tuyển quốc gia, Kvaratskhelia sẽ trở lại Napoli để chuẩn bị cho những trận đấu tới tại Serie A cũng như Champions League.

Jurgen Klopp ấn tượng bởi Khvicha Kravatskhelia. Nguồn: Onefootball