Gặp khó bởi Bulgaria, Serbia vẫn giành vé tham dự Euro 2024

(Kết quả bóng đá Serbia vs Bulgaria) - Serbia đã có một trận hòa đầy vất vả trước Bulgaria và giành tấm vé tham dự VCK Euro 2024.

Tối ngày 19/11, Serbia có cuộc tiếp đón Bulgaria trên sân nhà, thuộc khuôn khổ lượt đấu cuối cùng tại bảng G vòng loại Euro 2024.

Với lợi thế sân nhà, Serbia nhập cuộc tự tin và sớm có lợi thế khi Milos Veljkovic ghi bàn mở tỷ số ở phút thứ 17. Có bàn thắng vươn lên dẫn trước, đội chủ nhà thi đấu càng thêm hưng phấn và tạo ra một thế trận áp đảo trước Bulgaria.

Tuy nhiên, Serbia lại bất ngờ để cho đối thủ gỡ hòa ở phút thứ 59 sau tình huống bóng lộn xộn trong vòng cấm địa. Georgi Rusev chính là người chọc thủng lưới đội chủ nhà bằng một cú ra chân hiểm hóc.

Tiếp đà hưng phấn, Bulgaria đã khiến cả cầu trường Gradski Dubocica chết lặng khi họ có bàn thắng vươn lên dẫn trước 2-1 do công của Kiril Despodov ở phút 69.

downloaderla-655a2f9bdd236-1700410043.jpg
 
 
Serbia đã có một trận đấu khó khăn trước Bulgaria trên sân nhà. Ảnh: GETTY

Bị dẫn trước ngay trên sân nhà, Serbia không chịu khuất phục và dâng cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn gỡ. Nỗ lực của họ đã được đền đáp khi Srdjan Babic đánh đầu gỡ hòa 2-2 cho Serbia ở phút 88.

Những phút còn lại, hai đội không có thêm bàn thắng và trận đấu khép lại với tỷ số hòa 2-2.

Với kết quả trên, Serbia chính thức giành tấm vé tham dự VCK Euro 2024 khi đứng thứ 2 bảng G với 14 điểm sau 8 trận, kém đội đầu bảng Hungary 1 điểm. Đoàn quân của HLV Stojkovic hơn đội xếp thứ 3 là Montenegro 3 điểm.