Gạt bỏ Man City, Chelsea quyết tái ký với ngôi sao sau 5 năm

Chelsea đang hy vọng giành chiến thắng trước Man City để có được chữ ký của tiền vệ đầy tiềm năng Musiala.

Chelsea đang tìm cách tái ký hợp đồng với một cầu thủ đã rời câu lạc bộ 5 năm trước, người hiện đang trở thành ngôi sao đẳng cấp châu Âu.

Trong thời gian gần đây, Chelsea đã để rất nhiều cầu thủ tốt nghiệp học viện và cầu thủ trẻ tài năng rời câu lạc bộ, có thể kể đến những Kevin De Bruyne và Mohamed Salah họ đều có sự nghiệp xuất sắc sau khi rời Stamford Bridge. 

Lịch sử đã lặp lại một lần nữa, nhưng Chelsea đang hy vọng khắc phục điều đó bằng cách đưa một ngôi sao của mình trở lại câu lạc bộ. Theo The Guardian, Manchester City đang lên kế hoạch ký hợp đồng với Jamal Musiala vào mùa hè này, nhưng Chelsea hiện đang theo dõi tình hình, sẵn sàng và chờ đợi để cướp đi bất kỳ thỏa thuận tiềm năng nào mà đội bóng của Pep Guardiola có thể đạt được với Bayern Munich .

21-1713573662.jpg
Musiala trong tầm ngắm của Chelsea (Nguồn: Internet)

Chelsea sẽ hy vọng họ có thể thuyết phục Musiala trở lại Stamford Bridge sau 5 năm xa cách,  cầu thủ người Đức đã trải qua 8 năm ở học viện Chelsea khi còn trẻ. Với lo ngại rằng mình sẽ không có nhiều cơ hội ở đội một, Musiala rời đến Bayern Munich ở tuổi 16.

Rõ ràng, đó đã được chứng minh là một quyết định thông minh của cầu thủ 21 tuổi này, khi anh đã khẳng định mình là một thành viên quan trọng trong đội hình xuất phát của Bayern. Musiala đã ghi bàn thắng quyết định giúp Bayern vô địch Bundesliga mùa giải trước, đồng thời màn trình diễn của anh cho đội tuyển quốc gia Đức cũng rất ấn tượng.

Chính vì lý do đó Manchester City đã đưa Musiala vào tầm ngắm để gia tăng sức mạnh cho hàng tiền vệ của mình. Sẽ là cuộc cạnh tranh đầy thú vị giữa hai gã khổng lồ Chelsea và Man City, được biết hợp đồng của thần đồng người Đức với Bayern Munich chỉ còn thời hạn 2 năm.

Các cầu thủ Chelsea phòng ngự hớ hênh (Nguồn: OneFootball)