Ghế nóng Ten Hag lung lay, xuất hiện ứng viên đại tài thay thế?

Zinedine Zidane được đánh giá cao nhất trong số ứng viên thay thế Erik Ten Hag nếu như vị chiến lược gia người Hà Lan bị sa thải.

Erik Ten Hag đã có một mùa giải đầu tiên ấn tượng tại Man United, dẫn dắt Quỷ đỏ tới chức vô địch Carabao Cup cũng như trận chung kết FA Cup, bên cạnh đó là 1 suất tham dự Champions League.

Tuy nhiên, Man United đang gặp khó khăn cho đến thời điểm hiện tại, họ đang đứng thứ 13 trên BXH Premier League và vừa trải qua 3 trận thua liên tiếp trên mọi đấu trường sau khi bị Bayern Munich đánh bại tại Champions League.

Dù vẫn chưa đối diện với trát sa thải nhưng vị chiến lược gia người Hà Lan đang gặp áp lực không hề nhỏ sau chuỗi phong độ bết bát của mình, hơn nữa đã rộ lên rất nhiều ứng viên thay thế nếu như cựu HLV Ajax Amsterdam bị sa thải.

zidane-1695298644.jpg
Zidane là ứng cử viên nặng ký ngồi lên ghế huấn luyện của MU nếu Ten Hag ra đi. Nguồn: Getty

Theo Football Transfers, ứng cử viên nặng ký nhất ngồi lên chiếc ghế nóng của Man United là Zinedine Zidane. Vị chiến lược gia người Pháp có tỷ lệ tín nhiệm lên tới 4/1, tuy nhiên thực tế sẽ khó khăn hơn rất nhiều bởi cựu HLV Real Madrid thậm chí còn chưa muốn quay lại nghiệp cầm sa bàn chứ chưa nói đến việc chuyển đến Anh.

Xếp sau Zidane là HLV Julian Nagelsmann với tỷ lệ 2/11, tuy nhiên khả năng này cũng rất khó xảy ra bởi nhiều nguồn tin đã xác nhận rằng vị chiến lược gia 36 tuổi này sắp nhận lời dẫn dắt đội tuyển Đức. Xếp sau lần lượt là Graham Potter (10/1), Antonio Conte và Gareth Southgate (16/1), Diego Simeone (20/1).

solsa-1695298664.jpg
Nhiều người thậm chí còn tin rằng MU sẽ tái ngộ với Solskjaer. Nguồn: Getty

Những ứng viên tiềm năng khác như Thomas Frank, Eddie Howe, Thomas Tuchel và Jesse Marsch dù cơ hội là rất mong manh nhưng giới thượng tầng Man United hoàn toàn có thể cân nhắc.

Cũng trong danh sách này, Mauricio Pochettino hay Ole Gunnar Solskjaer cũng xuất hiện. Đương nhiên là tỷ lệ là rất thấp bởi Pochettino vẫn đang dẫn dắt Chelsea còn Solskjaer vẫn chưa cân nhắc quay lại huấn luyện. 

Erik Ten Hag nói về sai lầm của Andre Onana. Nguồn: Onefootball