Gia đình Beckham đón nhận tin buồn đầu năm 2024

Cơn bảo Henk đã gây ảnh hưởng tại nước Anh và gia đình nhà David Beckham cũng không phải ngoại lệ.

Gia đình Beckham đã bắt đầu năm mới theo một cách khá đen đủi khi phải đối mặt với sự tàn phá của Bão Henk vốn đã gây ra thiệt hại đáng kể trên khắp nước Anh với lũ lụt và gió lớn đạt tốc độ 94 dặm/giờ, nhanh hơn 20 dặm/giờ so với tốc độ mà một số cơn bão thông thường.

David Beckham trên trang Instagram cá nhân đã chia sẻ những dư chấn lớn mà cơn bão Henk gây ra cho ngôi nhà của mình tại Anh, tất cả bị tàn phá nặng nề. Có thể thấy được mức độ thiệt hại tại khu nhà ở Cotswolds của của chủ tịch Inter Miami nằm cách London hai tiếng lái xe. Cụ thể, một cái cây khá lớn bị bật gốc do sức mạnh của cơn bão, cho thấy sự tàn phá của cơn bão này lớn như thế nào.

screenshot-18-1704418264.jpg
Cơn bão đã quật đổ một cái cây khá to của nhà Beckham.

Bão Henk đã ảnh hưởng đến nhiều khu vực khác nhau của Vương quốc Anh, gây hỗn loạn với gió mạnh và mưa lớn. Nó đã gây ra lũ lụt đáng kể ở các thành phố như Worcestershire, Nottinghamshire và khắp Đông Nam nước Anh.

Nhiều tài sản và khu vực đã bị thiệt hại đáng kể, và khu bất động sản của Beckham cũng không ngoại lệ. Khu bất động sản Cotswolds được biết đến là nơi yên tĩnh của gia đình Beckham mỗi khi trở về từ Mỹ, thiệt hại hoàn toàn có thể được tính lên con số triệu Bảng.

May mắn đã không có sự cố đáng tiếc liên quan tới tính mạng, giờ đây nhà Becks sẽ cố gắng khắc phục sự cố và tận hưởng nốt kỳ nghỉ đầu năm 2024 trước khi trở lại Mỹ để chuẩn bị cho những sự kiện bóng đá lớn, đặc biệt là Inter Miami. Trải qua một năm có thể nói là buồn vui lẫn lộn, đội bóng bang Florida ở MLS 2024 chắc chắn sẽ đặt mục tiêu đăng quang sau khi đã đầu tư cho bộ khung Barca lừng lẫy một thời là Messi, Suarez, Busquets và Jordi Alba.

Hậu trường việc David Beckham ký hợp đồng với PSG năm 2013. Nguồn: Onefootball