Gia nhập Jakarta BIN, Megawati đặt mục tiêu trở thành nhà vô địch Proliga

Megawati Hangestri Pertiwi đang hướng tới danh hiệu Vô địch Proliga 2024 với Jakarta BIN. Nếu chiến thắng, đó sẽ là danh hiệu Proliga lần đầu tiên trong sự nghiệp của cầu thủ này.

Trước khi gia nhập CLB Jakarta BIN, Megawati Hangestri từng thi đấu cho Jakarta Pertamina và Jakarta Popsivo. Thành tích tốt nhất của đối chuyền là lọt vào vòng chung kết Proliga 2023.

Megawati cho biết“Sự chuẩn bị cho đến nay đã đầy đủ và có thể còn hơn thế nữa, từng bước một. Tôi chưa bao giờ thắng ở Proliga, tôi hy vọng sẽ giành chiến thắng và cảm ơn ban lãnh đạo đã tạo điều kiện cho chúng tôi”.

Megawati, người vừa có một mùa giải tuyệt vời với Red Sparks ở Giải bóng chuyền Hàn Quốc, sẽ tham gia cùng các đồng đội của cô trong Đội tuyển Quốc gia Indonesia, bao gồm Ratri Wulandari và Wilda Siti Nur Fadila tại Jakarta BIN.

Megawati hiện đang đánh giá là một trong những VĐV thi đấu ở vị trí đối chuyền tốt nhất tại Indonesia. Cầu thủ này từng tới Việt Nam thi đấu tại giải bóng chuyền VĐQG 2022 trong màu áo của Thanh Hoá. Cô đã đóng góp công lớn vào thành tích trụ hạng của đội bóng xứ Thanh ở mùa giải đó.

megawati-hangestri-pertiwi-12-43-1714036993.png
Megawati đặt mục tiêu giành chức vô địch Proliga

Cùng với Megawati, ngôi sao bóng chuyền nam Indonesia - Rivan Nurmulki tự tin Jakarta STIN BIN mùa này có thể vô địch Proliga 2024. Rivan, một cầu thủ sinh ra ở Jambi cho biết: “Với sự chuẩn bị và huấn luyện 100%, mục tiêu của chúng tôi là giành chiến thắng”.

Jakarta STIN BIN còn được củng cố bởi những cái tên là trụ cột của Đội tuyển Quốc gia Indonesia như Farhan Halim, Jasen Natanael, Doni Haryono và Dimas Saputra.

Ngoài ra, Jakarta STIN BIN còn được tăng cường sức mạnh bởi phụ công Stefan Kovacevic và chủ công Pedro Molina. 

Năm 2023, làng bóng chuyền Indonesia đang dậy sóng khi cái tên Rivan Nurmulki - ngôi sao số 1 Đông Nam Á không còn trong danh sách đội tuyển bóng chuyền nam quốc gia sau khi Liên đoàn bóng chuyền Indonesia công bố đội hình tham dự AVC Challenge Cup hay SEA V.League ngay trên sân nhà Jakarta hay thậm chí là giải Vô địch châu Á.

Rivan Nurmulki đã có 8 năm gắn bó cùng đội tuyển bóng chuyền nam Indonesia. Anh là người đóng góp lớn nhất vào cú hat-trick HCV SEA Games của Indonesia tại Philippines, Việt Nam và Campuchia. Bên cạnh đó còn có HCĐ SEA Games 2015 và HCB SEA Games 2017. 

Ở đấu trường lớn nhất châu lục, Rivan Nurmulki đã đưa Indonesia lần đầu góp mặt tại Top 4 giải vô địch châu Á vào năm 2017, Đứng thứ 6 tại Đại hội TDTT châu Á 2018 (xếp sau Nhật Bản, Qatar, Đài Bắc Trung Hoa, Hàn Quốc và nhà vô địch Iran).