Giai đoạn quan trọng, Ten Hag sắp phải chia tay điểm tựa tốt nhất tại cúp C1

Varane có thể sẽ không theo Ronaldo tới Ả Rập Saudi mà chọn cho mình một bến đỗ thú vị tại châu Âu để tiếp tục thử thách bản thân.

Theo nguồn tin từ tờ Team Talk, hậu vệ của Manchester United, Raphael Varane đã xác định Serie A là giải đấu mà anh có thể chuyển đến khi rời MU. 

Varane đang tụt dốc ở Man Utd khi chỉ được đá chính 4 trong 12 trận đầu tiên ở Premier League 2023-24. Hợp đồng của Varane sẽ hết hạn vào cuối mùa giải tới. 

Nguồn tin trên cũng tiết lộ rằng Varane đang khám phá các lựa chọn của mình ở châu Âu thay vì Ả Rập Saudi và cựu ngôi sao Real Madrid có thể rời đi vào ngay tháng Giêng này khi nhận được nhiều sự quan tâm từ các đội bóng hàng đầu. 

Mới nhất, Bayern Munich đã thể hiện sự quan tâm đến Varane, tuy nhiên những thông tin cập nhật từ The Sun cho thấy Varane có thể đang để mắt đến Ý.

2-1700649232.jpg
Varane được cho là yêu thích bến đỗ Serie A (Nguồn: Internet)

The Sun khẳng định rằng Varane “rất muốn” thử sức mình ở Serie A, nơi vẫn nổi tiếng là một trong những giải đấu tốt nhất để các hậu vệ thể hiện kỹ năng của mình. Tuy nhiên, mọi thứ có thể sẽ khó khăn vì MU sẽ phản đối việc anh ra đi vào tháng 1.

Erik ten Hag chắc chắn không muốn đội hình của mình bị thiếu hụt giữa mùa giải, đặc biệt  đó là thời điểm MU có thể phải cạnh tranh cho cuộc đua tại Champions League. Varane với 4 chức vô địch cúp C1, đang là điểm tựa lớn nhất cho nhà cầm quân người Hà Lan.

Vẫn chưa rõ câu lạc bộ Ý nào có thể săn lùng Varane, tuy nhiên ở độ tuổi 30 sức hút của nhà vô địch thế giới năm 2018 vẫn vô cùng lớn.  Có rất nhiều ngôi sao của Pháp đang thi đấu ở Serie A có thể kể đến như Theo Hernandez (AC Milan), Benjamin Pavard (Inter) và Adrien Rabiot (Juventus).

Hãy cùng chờ xem Varane có chọn cho mình một bến đỗ mới hay vẫn sẽ ở lại MU để chứng minh năng lực cho đến khi kết thúc mùa giải 2023/24.

Các cầu thủ Man United tập luyện cùng nhau (Nguồn: Dugout)