Giám đốc Dortmund xác nhận khả năng 'cứu rỗi' Sancho

Giám đốc điều hành Dortmund Hans-Joachim Watzke đã xác nhận các cuộc đàm phán với Manchester United về việc cho mượn Jadon Sancho.

Số phận của Jadon Sancho tại MU đã bị đóng băng hoàn toàn trong mùa giải này, HLV Erik ten Hag đã công khai cạch hoàn toàn cầu thủ người Anh sau những căng thẳng leo thang được cho là đã không thể cứu vớt. Với lẽ đó, Dortmund rất muốn tái hợp với cầu thủ mà mình đã từng nâng tầm lên. 

Cung cấp thông tin cập nhật về khả năng Sancho sẽ trở lại Đức, Giám đốc điều hành Dortmund là Hans - Joachim Watzke đã nói với Sky Deutschland: 'Chúng tôi đang đàm phán với Manchester United. Borussia Dortmund muốn mang cậu ấy về theo dạng cho mượn. Đó không phải là bí mật, tuy nhiên chúng tôi vẫn chưa sẵn sàng công bố kết quả.'

tai-xuong-1-1704731896.jpg
GDDH Dortmund xác nhận đàm phán với MU về Sancho.

Jandon Sancho đã chia tay Dortmund vào năm 2021 khi hồi hương về Anh để khoác áo Man United với mức phí chuyển nhượng trị giá 75 triệu Bảng. Tuy nhiên trải qua hơn 2 mùa giải, mọi chuyện đã không diễn ra như dự định với cầu thủ 23 tuổi khi chỉ ghi được 12 bàn thắng qua 82 lần ra sân.

Dortmund vẫn đang thảo luận về mức lương của Sancho mà họ sẽ phải nhận nếu hợp đồng cho mượn được thông qua, đây cũng là trở ngại lớn nhất trong thương vụ này. Hiện tại, Sancho đang nhận 250 nghìn Bảng mỗi tuần ở Anh. Đây là một con số khá lớn so với quỹ lương của Dortmund, tuy nhiên Man United sẵn sàng bù phần chi phí đó để ít nhất không để cho cầu thủ sinh năm 2000 trở thành người thừa của đội.

Nếu như thương vụ diễn ra, Sancho sẽ không chỉ có cơ hội được cứu vãn sự nghiệp của mình mà còn được thi đấu tại Champions League mùa giải năm nay. Trong khi Man United đã bị loại từ vòng bảng thì Dortmund lại có mặt ở vòng đấu tiếp theo khi xếp thứ nhất ở bảng đấu tử thần.

5 bàn thắng đẹp nhất của Sancho cho Dortmund. Nguồn: Onefootball