Haaland khiến huyền thoại MU “cứng họng” với cú poker trước Wolves

Phát biểu trước truyền thông sau trận đấu tại vòng 36 Ngoại hạng Anh, Erling Haaland đã lên tiếng đáp trả những chỉ trích của huyền thoại Man United – Roy Keane.

Erling Haaland đã có màn trình diễn chói sáng trước Wolverhampton trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 36 Ngoại hạng Anh, diễn ra vào đêm này 4/5 (giờ Việt Nam). Chân sút người Na Uy ghi 4 bàn thắng, góp công lớn giúp The Citizens đánh bại Wolves với tỷ số chung cuộc 5-1.

Màn trình diễn ấn tượng với 4 pha lập công không chỉ giúp Haaland củng cố vị trí số một trong danh sách Vua phá lưới Ngoại hạng Anh mà còn giúp tiền đạo này đập tan mọi chỉ trích. Cách đây không lâu, huyền thoại Manchester United – Roy Keane đã từng lên tiếng chỉ trích thậm tệ phong độ của Haaland và cho rằng chân sút sinh năm 2000 chỉ như “một cầu thủ ở giải hạng Ba”.

Phát biểu trước truyền thông sau trận đấu với Wolves, Haaland đã lên tiếng đáp trả cựu danh thủ Man United. Ngôi sao người Na Uy chia sẻ với TNT Sports rằng: “Tôi thực sự không quan tâm nhiều đến người đàn ông đó, nên chẳng sao cả. Tôi không quan tâm. Chúng tôi chỉ cần giành chiến thắng trong các trận đấu của mình. Bây giờ, hãy thư giãn một chút và sau đó tập trung vào cuộc đối đầu với Fulham”.

Haaland không quan tâm đến Roy Keane. Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, Erling Haaland cũng không quên gửi lời tri ân đến Pep Guardiola và những người đồng đội tại Man City. Chân sút 24 tuổi bộc bạch: “Tôi có một HLV không tồi. Ông ấy luôn thúc đẩy tôi tiến lên phía trước. Đồng thời, hãy nhìn vào những cầu thủ xung quanh tôi. Nếu không có họ thì tôi không thể biến những điều này thành hiện thực”.

Hiện tại, Man City vẫn còn 2 đấu trường để cạnh tranh danh hiệu trong mùa giải năm nay gồm Ngoại hạng Anh và FA Cup. Tại giải đấu số một xứ sương mù, thầy trò Pep Guardiola đang đứng ở vị trí thứ 2 với 82 điểm, kém Arsenal 1 điểm nhưng vẫn thi đấu ít hơn 1 trận. Những đối thủ của The Citizens trong phần còn lại của mùa giải lần lượt là Fulham, Tottenham và West Ham.

Sau khi kết thúc lịch trình tại Ngoại hạng Anh, Man City sẽ có khoảng 1 tuần chuẩn bị cho trận chung kết FA Cup gặp Man United. Ở mùa giải năm ngoái, đoàn quân của Pep Guardiola cũng đụng độ Quỷ đỏ trong trận đấu cuối cùng và đã đánh bại đối thủ với tỷ số 2-1 để lên ngôi vô địch.