Hàng công tỏa sáng, Atletico Madrid thắng tưng bừng trước Celtic

(Kết quả Atletico Madrid vs Celtic) - Atletico Madrid có một trận đấu xuất sắc trước Celtic tại bảng E Champions League 2023/24 khi giành chiến thắng với tỷ số của 1 set tennis.

Trong trận đấu giữa Atletico Madrid và Celtic, đại diện tới từ Tây Ban Nha đã có lợi thế ngay từ sớm với bàn thắng do công của Antoine Griezmann. Tiếp đà hưng phấn, Atletico tiếp tục là những người chơi lấn lướt hơn. Thậm chí, lợi thế còn được nhân đôi cho thầy trò HLV Diego Simeone sau khi đối thủ phải nhận tấm thẻ đỏ ngay ở phút thứ 23.

Sở hữu quá nhiều lợi thế, thế trận ở những phút sau đó gần như thuộc về đội chủ nhà. Bàn thắng thứ 2 cũng vì thế mà đến như một lẽ tất yếu, Alvaro Morata chính là tác giả của bàn thắng nhân đôi cách biệt trước khi hiệp 1 khép lại. Kết thúc hiệp đấu, Atletico rời sân với lợi thế dẫn trước 2-0.

atmcel-1699396729.jpg
Atletico Madrid có chiến thắng tưng bừng trước Celtic. Nguồn: Getty

Bước sang hiệp 2, Atletico vẫn duy trì được thế trận mong muốn của mình. Lợi thế về mặt tỷ số cũng như quân số giúp cho đoàn quân HLV Diego Simeone có được bàn thắng thứ 3 chỉ sau 15 phút của hiệp 2 với bàn thắng của Antoine Griezmann. Cũng chỉ sau đó 2 phút, Los Rojiblancos đã nâng tỷ số lên thành 4-0.

Tiếp đà hưng phấn, Atletico Madrid không cho thấy dấu hiệu dừng lại của mình. Kết quả là đội chủ sân Wanda Metropolitano có thêm 3 bàn thắng nữa cho tới khi trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu. Chung cuộc, Atletico đánh bại Celtic với tỷ số 6-0 và tiếp tục duy trì ngôi đầu bảng E.

  • BXH Champions League 2023/24 mới nhất