Hành động của Messi khiến sao số Hollywood bỗng hóa thành người bình thường

Dù có là những người có sức ảnh hưởng tại Mỹ, thế nhưng trước sức hút của Messi thì họ cũng chỉ như một fan hâm mộ bình thường mà thôi!

Trận đấu giữa Los Angeles FC và Inter Miami thuộc khuôn khổ giải nhà nghề Mỹ vừa kết thúc cách đây không lâu đã chứng kiến chiến thắng thuyết phục của đội bóng bầu Beckham với tỷ số 3-1. Đặc biệt, Lionel Messi vẫn để lại dấu ấn đậm nét với một cú đúp kiến tạo ở trận đấu này.

Bên cạnh yếu tố chuyên môn, các trận đấu của siêu sao người Argentina tại Hoa Kỳ luôn nhận được sự chú ý cực lớn tới từ các ngôi sao điện ảnh của Hollywood, các ngôi sao thể thao và đặc biệt là Hoàng tử Vương Quốc Anh Harry.

selena-1693887299.jpg
 
 
Ca sĩ Selena Gomez với biểu cảm ngỡ ngàng khi xem Messi trở thành meme suốt những ngày qua. Nguồn: Internet

Nổi bật trong số đó có lẽ là diễn viên Owen Wilson - người được biết đến với những bộ phim gắn liền với khán giả Việt Nam như series Night at the Museum, Shanghai noon,... Tài tử Hollywood với lòng ngưỡng mộ El Pulga đã không bỏ lỡ cơ hội để đưa các con của mình đến xem trận đấu.

Sau khi được Messi ký tặng và chụp ảnh cùng với các con của mình, Owen Wilson đã không giấu nổi cảm xúc của mình khi chia sẻ trên ESPN: "Messi là cầu thủ tôi yêu thích nhất trên thế giới. Tôi đã rất hạnh phúc khi cậu ấy vô địch World Cup cùng đội tuyển Argentina, vì thế tôi rất nóng lòng được gặp Messi đêm nay. Đứng trước cậu ấy, nhìn tôi chẳng khác nào một đứa trẻ được nhận quà vào dịp Giáng Sinh."

wilson-1693887313.jpg
 
 
Trang chủ MLS đăng tải khoảnh khắc Messi cùng với diễn viên Owen Wilson. Nguồn: Twitter

Có thể thấy được sức hút của Messi không chỉ lớn đối với những người hâm mộ mà ngay cả khi những ngôi sao giải trí có tầm ảnh hưởng cũng phải ngả mũ thán phục trước độ ảnh hưởng của nhà vô địch World Cup 2022. Thậm chí, ngay cả người từng đối đầu với Messi khi còn thi đấu tại châu Âu là Giorgio Chiellini cũng rất trân trọng những khoảnh khắc mỗi khi được gặp lại El Pulga.

10 trận đấu đầu tiên của Messi trong màu áo Inter Miami. Nguồn: Onefootball