Harry Kane: ‘Mùa giải hoàn toàn thất bại nếu Bayern Munich không vô địch Champions League’

Đội trưởng tuyển Anh khẳng định đây sẽ là một mùa giải thất bại nếu Bayern Munich bị loại trước Arsenal.

Bayern sẽ đối đầu với Arsenal trong trận lượt về tứ kết Champions League tại sân Allianz Arena trong tuần này. 

Trận đấu lượt đi ở tuần trước đã kết thúc với tỷ số hòa 2-2 cho cả hai đội. Trong khi đó, Bayer Leverkusen đã chính thức giành chức vô địch Bundesliga vào cuối tuần vừa rồi, chấm dứt chuỗi 11 năm giành danh hiệu liên tiếp của Bayern và khiến họ chỉ lại hy vọng duy nhất ở đấu trường Champions League. 

Trong khi Kane đã có một mùa giải bùng nổ, anh hiện dẫn đầu cuộc đua Chiếc giày vàng Châu Âu với 39 bàn thắng sau 39 trận đấu, song cầu thủ này vẫn chưa giành được một danh hiệu tập thể nào sau hơn một thập kỷ vừa qua.

1-1713274127.PNG
Kane đại diện cho các cầu thủ Bayern đi phỏng vấn trước tứ kết lượt về.

Phỏng vấn trước trận đấu tứ kết lượt về với Arsenal, tiền đạo người Anh chia sẻ: “Tất nhiên mọi cầu thủ, mọi câu lạc bộ đều muốn giành được những danh hiệu. Đó là mục tiêu cuối cùng trong mỗi mùa giải. Tuy nhiên, để đạt được chiến thắng, chúng ta cần một quá trình, một quá trình riêng lẻ và cả sự đồng lòng của toàn đội”.

"Mỗi năm, tôi luôn muốn tiến bộ với tư cách một cầu thủ, tôi muốn thể hiện khả năng của mình trước thế giới và muốn đẩy bản thân đến giới hạn. Tôi hy vọng rằng điều đó sẽ giúp đội bóng.

"Tất nhiên, từ góc nhìn của câu lạc bộ, nếu chúng tôi không giành được bất kỳ danh hiệu nào trong năm nay, đó sẽ được coi là một mùa giải thất bại. Chúng tôi được kỳ vọng sẽ giành chiến thắng, nhưng nếu không thể, chúng tôi sẽ chuyển nó sang năm sau và cố gắng thay đổi tình thế."

2-1713274127.PNG
Kane ghi 1 bàn thắng trong trận hoà 2-2 giữa Hùm Xám và Pháo Thủ.

“Điều quan trọng đối với chúng tôi là, chúng tôi vẫn có cơ hội biến mùa giải này thành một mùa giải tuyệt vời nếu vô địch Champions League. Động lực đó vẫn còn đó và với tư cách là cầu thủ, tôi chỉ có thể bám vào điều đó. Nếu chúng tôi có thể làm được điều gì đó đặc biệt vào tối mai thì tất nhiên điều đó sẽ giúp duy trì niềm hy vọng này”.

Cuối cùng, Harry Kane khẳng định: “Đây là lúc để nâng tầm lối chơi của chúng tôi, để tôi và các đồng đội trải qua những trận đấu lớn, những tình huống áp lực và phải đối mặt với sự chú ý. Đó sẽ là một bầu không khí tuyệt vời. Mặc dù có nhiều áp lực và kỳ vọng, nhưng tôi tin rằng toàn đội đều tự tin rằng chúng tôi có thể giành được chiến thắng vào ngày mai”.