Harry Kane thoát kiếp 'đốt tiền' tại Đức, đỉnh cao đang đón chào

Vấn đề nơi ở của Harry Kane tại Bayern Munich đã được giải quyết dù tiền đạo người Anh đang thực hiện nghĩa vụ đội tuyển quốc gia.

Dù đang tập trung cùng đội tuyển Anh chuẩn bị cho chiến dịch vòng loại Euro 2024 nhưng tiền đạo Harry Kane mới đây đã đón nhận tin vui từ Đức. Theo tờ Daily Mail, tiền đạo người Anh đã tìm được một căn hộ ở quận Grunwald của Munich - nơi cũng có sự góp mặt của các đồng đội tại Bayern Munich.

Trước đó, thủ quân của đội tuyển Anh kể từ khi chuyển từ Tottenham đã phải ở khách sạn tại thành phố Munich. Dù không gặp quá nhiều trở ngại bởi Kane vẫn đang hòa nhập tốt với đội bóng nhưng Die Roten vẫn gấp rút hoàn thành công việc giúp cho tiền đạo người Anh xây dựng tổ ấm nơi đất khách quê người.

kane5-1700554698.jpg
Harry Kane đang ở khách sạn trị giá 10 nghìn Bảng mỗi đêm. Nguồn: Getty

Hiện tại, vợ và con của Kane vẫn đang ở Anh nhưng với vấn đề nơi ở đã được giải quyết thì rất có thể gia đình Harry Kane sẽ sớm được đoàn tụ. Điều này được cho là sẽ lại càng gia tăng phong độ của tiền đạo sinh năm 1993 vốn đã thi đấu rất hay tại Allianz Arena vào lúc này.

Hòa nhập với cuộc sống tại đây, Kane cũng được cho là đang học tiếng Đức để cải thiện thêm vốn giao tiếp không chỉ với các đồng đội mà còn là ngoài đời. Không phải ngẫu nhiên mà tiền đạo người Anh cùng với Thomas Muller và Leroy Sane trở thành những đối tác ăn ý trên hàng công. Vua phá lưới tại Bundesliga ở thời điểm này không phải ai khác mà chính là cựu cầu thủ Tottenham.

kane4-1700554715.jpg
Harry Kane đang cho thấy sự hòa nhập tốt tại Đức. Nguồn: Getty

Không chỉ Bayern Munich, Harry Kane cũng sẽ hướng tới đỉnh cao tại đội tuyển Anh khi cùng Tam Sư tham dự vòng chung kết Euro 2024. Với tư cách là đội trưởng, anh được kỳ vọng sẽ dẫn dắt đội bóng quê hương của mình lần đầu tiên có được danh hiệu châu lục cấp đội tuyển quốc gia.

15 bàn sau 10 trận: Kane không thể ngừng ghi bàn. Nguồn: Onefootball