'Harry Maguire' nước Đức nhanh như điện, từ chối bàn thắng của Mbappe trong gang tấc

Trung vệ Niklas Sule bên phía Borussia Dortmund đã có tình huống cứu thua ngay trên vạch vôi sau tình huống qua người dứt điểm của Kylian Mbappe.

Trong trận đấu thuộc khuôn khổ lượt trận cuối bảng F Champions League giữa Dortmund và PSG diễn ra vào rạng sáng ngày 14/12 theo giờ Việt Nam, tiền đạo Kylian Mbappe từ đường chuyền dài của đồng đội đã thể hiện được tốc độ tuyệt vời của mình khi vừa phá bẫy việt vị của Dortmund và thậm chí còn vượt qua cả thủ thành Kobel để tung ra cú dứt điểm.

Khi mà người hâm mộ đã nghĩ về một bàn thắng thì trung vệ Niklas Sule bất ngờ có tình huống cản phá ngay trước vạch vôi. Cầu thủ người Đức sau khi không thể theo kèm được chân sút sinh năm 1998 đã ngay lập tức sửa sai ngay sau đó. Với việc từ chối cơ hội ngon ăn đó, Dortmund vẫn bảo toàn được mành lưới của mình và vẫn giữ được ngôi đầu bảng F tính đến thời điểm hiện tại.

Trung vệ Niklas Sule cản phá xuất thần trước pha dứt điểm của Mbappe. Nguồn: X

Trung vệ Niklas Sule với thân hình đồ sộ dẫn tới những tình huống chậm chạp trong những pha xử lý của mình, thậm chí Rafael Van der Vaart còn từng coi cầu thủ sinh năm 1995 là "Harry Maguire" của nước Đức sau kỳ World Cup 2022 đáng quên. Tuy nhiên, tình huống vừa qua cho thấy được điều ngược lại khi có tình huống phản ứng "nhanh như điện". Ngay cả với danh xưng đó hiện tại cũng là điều không quá mỉa mai bởi Harry Maguire vào thời điểm này lại có phong độ cao.

Tính đến thời điểm hiện tại của bảng F, Newcastle United với bàn thắng vươn lên dẫn trước trước AC Milan đã tạm thời leo lên vị trí thứ 2 và đẩy PSG xuống thứ 3. Điều này buộc đại diện nước Pháp phải tăng tốc nếu muốn nuôi hy vọng đi tiếp. Thế nhưng họ đang gặp khá nhiều khó khăn trước Dortmund vào lúc này.​

Xếp hạng EA FC Tiết lộ Thử thách với Niklas Süle. Nguồn: Onefootball