Hé lộ lý do Mohad Salah “bật” HLV Klopp ngay trên sân

Tiền đạo Mohamed Salah bị máy quay ghi lại khoảnh khắc tranh cãi quyết liệt với HLV Jurgen Klopp trong trận Liverpool hòa West Ham 2-2 ở vòng 35 Premier League.

Trận hòa khiến cơ hội vô địch dường như tan biến không chỉ là nỗi buồn duy nhất của người hâm mộ Liverpool trong ngày hôm nay, họ còn cảm thấy thất vọng khi chứng kiến khoảnh khắc tiền đạo số 1 Mohamed Salah phản ứng gay gắt với HLV Jurgen Klopp.

Cầu thủ người Ai Cập tỏ ra thất vọng khi bị đẩy xuống ghế dự bị trong cuộc đụng độ West Ham và chỉ được vào sân trong 10 phút cuối trận. Ban đầu, Klopp chủ động khích lệ Salah nhưng bị xua tay, sau đó căng thẳng leo thang buộc Darwin Nunez tiến đến trấn tĩnh cả hai.

Salah còn có cử chỉ bảo Klopp “im lặng”. Ảnh: Internet

Sau tình huống kể trên, nhiều người hâm mộ đồn đoán nguyên nhân xuất phát từ việc Salah bật cười và ôm HLV David Moyes trong thời điểm West Ham gỡ hòa 2-2 trước Liverpool. Trong khi đó, huyền thoại Liverpool Jamie Carragher thì phát biểu trên TNT Sports rằng: “Lý do duy nhất khiến huấn luyện viên không hài lòng trong tình huống này là anh ta mất quá nhiều thời gian để sẵn sàng vào sân”.

Rộ lý do Salah “bật” Klopp ngay trên sân 453245
Salah bật cười với David Moyes khi Liverpool bị gỡ hoà. Ảnh chụp màn hình.

Sau trận đấu, Klopp từ chối bình luận sự việc, ông bảo vệ cậu học trò: “Chúng tôi đã nói chuyện trong phòng thay đồ, đối với tôi thế là xong”. Mặt khác Salah từ chối phỏng vấn và chỉ bày tỏ ngắn gọn: “Nếu tôi mở mồm hôm nay thì sẽ có cháy nhà đấy”.

Những cuộc tranh cãi trong bóng đá là không thể tránh khỏi nhưng nó xuất hiện công khai và giữa hai người có tầm ảnh hưởng quan trọng nhất CLB như Salah và Klopp thì không hề bình thường. Đặc biệt là trong bối cảnh Liverpool đang đua vô địch cùng Arsenal và Man City, hơn hết đây còn là mùa giải cuối cùng của chiến lược gia người Đức ở Anfield.

Tình huống mà NHM Liverpool không hề muốn thấy. Ảnh: X

Trận hòa khiến Liverpool kém đội đầu bảng Arsenal 2 điểm (còn 1 trận chưa đá) và đội xếp thứ hai Man City 1 điểm (còn 2 trận chưa đá). Ở vòng này, Pháo thủ gặp đối thủ khó chịu Tottenham trong trận derby Bắc London, đoàn quân của Pep Guardiola thì gặp đối thủ đang cạnh tranh cho suất xuống hạng là Nottingham Forest.

Khi được hỏi Liverpool còn hy vọng vô địch hay không, Klopp bày tỏ thêm: “Thành thật mà nói, tôi không còn tâm trạng để nói về vấn đề này. Chúng tôi phải chiến thắng ngày hôm nay nhưng kết quả lại không như mong đợi. Chúng tôi có chút thời gian để chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo. Giờ là lúc ban huấn luyện giúp các chàng trai sẵn sàng cho cuộc đối đầu tới”