Hé lộ mức lương tiền tỉ của Trần Thị Thanh Thúy khi sang Châu Âu thi đấu

Một trong những vấn đề nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ là thu nhập của chủ công Trần Thị Thanh Thúy khi chuyến tới thi đấu tại giải bóng chuyền VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ.

Một trong những vấn đề nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ là thu nhập của chủ công Trần Thị Thanh Thúy khi chuyến tới thi đấu tại giải bóng chuyền VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ.

Lãnh đạo đội bóng chuyền nữ VTV Bình Điền Long An cho biết hiện các bên còn thương thảo nhiều điều khoản trước khi chính thức ký hợp đồng. Theo nhiều nguồn tin, Thanh Thúy sẽ nhận mức lương không dưới 250.000 USD (khoảng 6 tỉ đồng) cho 10 tháng thi đấu tại Thổ Nhĩ Kỳ.

Đội trưởng tuyển bóng chuyền nữ Việt Nam sẽ đầu quân cho CLB Kuzeyboru tại giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ sau khi kết thúc hợp đồng tại Nhật Bản. Đây là đội bóng nước ngoài thứ 5 Trần Thị Thanh Thúy khoác áo trong sự nghiệp, sau Bangkok Glass (Thái Lan), Attack Line (Đài Bắc Trung Hoa), Denso Airybees và PFU BlueCats (Nhật Bản).

thumbnail-2024-04-11t195426661-1713624403.jpg
Thanh Thúy nhận lương tiền tỉ tại Thổ Nhĩ Kỳ

Trong buổi họp báo giải VTV9 - Bình Điền 2024, Tổng giám đốc Công ty Bình Điền - ông Ngô Văn Đông khẳng định đơn vị hoàn toàn ủng hộ Trần Thị Thanh Thúy tiếp tục thi đấu tại nước ngoài mà không hề có sự ràng buộc nào.

"Sau khi cùng gia đình phân tích và muốn tạo điều kiện VĐV để hoàn thiện bản thân, chúng tôi quyết định để Thanh Thúy sang Thổ Nhĩ Kỳ thi đấu. CLB mới của cô giàu khát khao và thiện chí. Đây sẽ là môi trường tốt để Thanh Thúy sau này về giúp bóng chuyền Việt Nam tiếp tục phát triển"

Trước khi đặt chân tới nền bóng chuyền số một thế giới, tay đập gốc Bình Dương vẫn sẽ trở về Việt Nam để thi đấu tại Cúp bóng chuyền VTV9 - Bình Điền 2024 trong màu áo VTV Bình Điền Long An. Đội bóng miền Tây dự kiến có thêm một ngoại binh Trung Quốc tại sự kiện này nhưng danh tính vẫn chưa được tiết lộ.