Nguồn uy tín xác nhận, đã có kết quả Bruno Fernandes cùng Ronaldo phá đảo Ả Rập

Mới đây, nhà báo Fabrizio Romano đã xác nhận thương vụ Bruno Fernandes chuyển tới Al Nassr tái ngộ với Cristiano Ronaldo.

Ở những ngày vừa qua, thông tin Al Nassr chiêu mộ Bruno Fernandes nhận được rất nhiều sự quan tâm nhất là khi thị trường chuyển nhượng mùa đông chuẩn bị mở cửa. Với tham vọng bổ sung cho Cristiano Ronaldo đối tác số 1 trên đội tuyển Bồ Đào Nha, đội bóng Ả Rập được cho là sẽ chi số tiền lên tới 100 triệu Euro cho thương vụ này.

Việc 2 cầu thủ này cũng đang có mối quan hệ rất tốt cũng gia tăng khả năng mà Al Nassr sở hữu chữ ký của cầu thủ này ngay vào tháng 1 năm sau. Dù vậy, nhà báo Fabrizio Romano mới đây đã trích dẫn lời phát biểu của tiền vệ đang thuộc biên chế Man United.

"Tôi đang hạnh phúc tại Manchester và muốn tập trung vào Manchester United. Tôi không tin vào những tin đồn và cũng không chú ý tới chúng. Ngày nay, việc lan truyền những tin đồn trên báo chí là vô cùng dễ dàng. Nhưng tôi hiện tại muốn tập trung vào mục tiêu của mình hơn."

screenshot-19-1700387824.jpg
Nhà báo Romano xác nhận thương vụ Bruno rời MU đến Al Nassr. Nguồn: Onefootball

Qua lời khẳng định trên, khá rõ ràng rằng Bruno Fernandes vẫn muốn thi đấu đỉnh cao tại châu Âu trong màu áo Man United thay vì tái ngộ với Ronaldo tại Al Nassr. Bất chấp đội chủ sân Old Trafford đang có những khởi đầu bất ổn vào lúc này, Bruno với vai trò thủ quân sẽ muốn vực dậy tinh thần của đội bóng.

Còn ở thời điểm hiện tại, Bruno và Ronaldo vẫn đang là những đối tác trên đội tuyển Bồ Đào Nha. Selecao châu Âu sẽ bước vào lượt trận cuối cùng tại vòng loại Euro 2024 khi đụng độ đội tuyển Iceland, Bruno hiện đang là vua kiến tạo với 7 tình huống dọn cỗ cho đồng đội ghi bàn. Ở trận đấu tới, anh sẽ tiếp tục đóng vai trò biến Ronaldo trở thành vua phá lưới ở vòng loại lần này.

Hậu trường: Bồ Đào Nha thắng Liechtenstein. Nguồn: Onefooball