Hiệu ứng Ronaldo, Al Nassr hưởng lợi không ngờ từ nhà vô địch châu Âu

Hậu vệ Alex Telles mới đây đã tiết lộ quyết định chuyển tới Al Nassr thi đấu là nhờ đồng đội cũ tại Man United - Cristiano Ronaldo.

Tháng 7 năm 2023, Alex Telles sau khi vô địch Europa League cùng Sevilla đã đưa ra một quyết định quan trọng. Hậu vệ cánh người Brazil bắt đầu hành trình mới cùng Al Nassr - nơi có sự góp mặt của người đồng đội cũ tại Manchester United là Cristiano Ronaldo. Đương nhiên, siêu sao người Bồ Đào Nha cũng là động lực lớn nhất để Telles đưa ra quyết định này.

telles-1698972984.jpg
Alex Telles vô địch Europa League cùng Sevilla sau khi được MU cho mượn. Nguồn: Getty

Telles đã chia sẻ lại với giới truyền thông như sau: "Khi Al Nassr nói chuyện với tôi lần đầu tiên, tôi đã gửi tin nhắn cho Cristiano và câu trả lời của anh ấy là hãy gia nhập đội bóng này."

Không phải ngẫu nhiên mà hậu vệ cánh của Brazil hỏi Cristiano Ronaldo về việc gia nhập Al Nassr, Telles đã ngưỡng mộ siêu sao người Bồ Đào Nha trong 1 năm khoác áo Man United. Với những gì đã làm cho Quỷ Đỏ cũng như nền bóng đá chung, không khó để cựu cầu thủ Porto đưa ra quyết định.

"Hãy xem số bàn thắng mà anh ấy ghi được, những kỷ lục không thể bị phá vào lúc này. Tôi cảm thấy may mắn khi được chơi cùng với Cristiano khi còn ở Man United và sau đó là Al Nassr. Không chỉ vậy, Cristiano còn là một cầu thủ quyết đoán và là một nhà lãnh đạo tuyệt vời. Anh ấy luôn có tiếng nói trong phòng thay đồ và tạo ra bầu không khí tốt."

alnassr-1698973001.jpg
Al Nassr đang có phong độ cao với sự góp mặt của Ronaldo và Telles. Nguồn: Getty

Al Nassr đã mua sắm nhiều cầu thủ để có thể thực hiện hóa tham vọng đăng quang tại Saudi Pro League năm nay. Đội bóng của Ronaldo giờ đây đang xếp thứ 2 trên BXH, kém Al Hilal 4 điểm mà thôi. Trong hành trình chinh phục danh hiệu của CR7, sự hỗ trợ của Alex Telles là vô cùng quan trọng.

Cầu thủ ghi bàn xuất sắc nhất cho Real Madrid: Di Stéfano, Cristiano Ronaldo và Bellingham. Nguồn: Onefootball