HLV Brighton gặp sự cố hài hước sau trận thua tại vòng mở màn C2

Brighton vừa có lần đầu tiên thử sức tại cúp châu Âu, dù buồn nhưng huấn luyện viên De Zerbi vẫn tự hào về các học trò.

Brighton có cơ hội làm nên lịch sử khi có lần đầu tiên tham dự cúp châu Âu. Tuy nhiên, huấn luyện viên Roberto De Zerbi và các học trò đã có một đêm đáng quên trong trận ra mắt Europa League 2023/24.

Brighton thua 2-3 ngay trên sân nhà trước AEK Athens. Huấn luyện viên người Ý trông có vẻ buồn bã và thất vọng, thậm chí vị huấn luyện viên này còn quên cả nhiệm vụ truyền thông của mình sau trận đấu.

Cụ thể, sau thất bại trên sân nhà trước nhà vô địch Hy Lạp, De Zerbi có lẽ muốn hoàn thành nhiệm vụ truyền thông càng nhanh càng tốt. Nhưng khi đến một căn phòng đầy phóng viên, De Zerbi đã được yêu cầu phải rời đi.

Lý do được đưa ra là vị huấn luyện viên 44 tuổi này đã quên rằng, anh phải trả lời phỏng vấn trên sóng truyền hình với kênh TNT Sports, có trụ sở tại Vương quốc Anh trước khi bước vào cuộc họp báo.

HLV Brighton gặp sự cố hài hước sau trận thua tại vòng mở màn C2 330571
De Zerbi đã không có khởi đầu tốt tại cúp C2 (Nguồn: Getty)

De Zerbi đã tuân thủ khi trả lời phỏng vấn với phóng viên đường hầm Jules Breach của TNT Sports. Sau đó, ông tiếp tục phải đợi huấn luyện viên của AEK Athens họp báo xong để đến lượt mình.

Gần 1 giờ sau khi trận đấu kết thúc phóng viên mới có thể có những câu hỏi với vị huấn luyện viên tài năng này. Tuy nhiên điều đó là đáng chờ đợi khi đây là một trận đấu hay, có tới 5 bàn thắng và 11 thẻ vàng.

Dù nhận trận thua nhưng huấn luyện viên De Zerbi cho biết anh "tự hào" về màn trình diễn của toàn đội. De Zerbi nói với các phóng viên: “Chúng tôi để thủng lưới ba bàn, hai bàn từ những tình huống cố định, bàn thứ ba đáng kinh ngạc. Nhưng tôi tự hào về màn trình diễn. Chúng tôi không thể hiện kinh nghiệm nhưng chúng tôi thể hiện cá tính. Điều đó thật tuyệt vời."

Dẫu sao đây chỉ là vòng đầu tiên của giải đấu và cơ hội vẫn còn nguyên vẹn cho đại diện đến từ nước Anh. Nếu Brighton giữ được phong độ như họ đã từng thể hiện tại Ngoại hạng Anh, sẽ không có gì bất ngờ nếu Chim mòng biển có tấm vé vào vòng tiếp theo tại cúp C2.

Brighton vừa có trận thắng rực rỡ trên sân Old Trafford (Nguồn: Dugout)