HLV Erik ten Hag của MU nhận 'cơn mưa gạch đá' vì lý do khó đỡ

Huấn luyện viên của Manchester United - Erik ten Hag đã bị cựu tiền đạp Louis Saha chỉ trích vì cách đối xử với Jadon Sancho.

HLV Ten Hag mới đây tiết lộ rằng ông đã loại Sancho khỏi đội hình của mình sau thất bại tại vòng 4 Ngoại hạng Anh trước Arsenal vì cảm thấy cầu thủ chạy cánh này không đạt được phong độ tốt trong tập luyện. Sancho sau đó đã phản ứng giận dữ trên mạng xã hội, anh cho rằng mình đã bị biến thành vật tế thần và giờ có thể phải đối mặt với hình thức kỷ luật từ câu lạc bộ. Cựu tiền đạo huyền thoại Saha đã phản ứng với câu chuyện này và nói rằng quyết định của Ten Hag công khai những lời chỉ trích Sancho là không cần thiết.

 "Chúng tôi đã thấy HLV Ten Hag cởi mở một cách không cần thiết và đó không phải là một điều tốt. Bạn không cần phải loại bỏ một cầu thủ và sau đó vạch trần anh ta", cựu tiền đạo Man United nói với Paddy Power.

"Sancho đã làm không tốt nên Ten Hag dìm đầu Sancho xuống nước ư? Đó là một quyết định riêng tư, đôi khi HLV phải công khai về một cầu thủ, nhưng trong trường hợp này thì điều đó là không cần thiết. Tất nhiên, Sancho phải tự bảo vệ mình, anh ấy nghĩ rằng mình đã làm tốt về mặt thể chất và sự cam kết khôn ngoan, và HLV đang yêu cầu nhiều hơn nữa. Điều đó là không cần thiết từ HLV; tôi cảm thấy tiếc cho cả hai vì đó là một tình huống không cần thiết." Saha nói thêm.

HLV Erik ten Hag của MU nhận 'cơn mưa gạch đá' vì lý do khó đỡ 322992
Saha chỉ trích động thái của Ten Hag với Sancho. Ảnh: Internet

Tương lai của Sancho tại Manchester United có vẻ không chắc chắn sau những bình luận của Ten Hag và quyết định loại cầu thủ chạy cánh này khỏi một trận đấu quan trọng như vậy. Chelsea được cho là đã quan tâm đến Sancho vào kỳ chuyển nhượng mùa hè nhưng lại chọn Cole Palmer vì lo ngại về thái độ của anh. Trong khi đó, Sancho được cho là không hài lòng với tình hình của anh ở Old Trafford sau khi thấy Antony và Anthony Martial được ưu tiên thi đấu trước anh, bất chấp những câu hỏi được đặt ra về phong độ của cả hai cầu thủ.

Manchester United tiếp tục thi đấu ở Premier League sau kỳ nghỉ thi đấu quốc tế với Brighton, mặc dù vẫn còn phải xem liệu Sancho có được triệu tập trở lại đội hình thi đấu hay không.

Southgate loại Rashford và Sancho ra khỏi đội hình. Nguồn: DUGOUT