HLV Kim Sang-sik giúp V-League sôi động trở lại

Việc VFF bổ nhiệm HLV mới cho ĐT Việt Nam đã giúp V-League có thêm luồng sinh khí.

V-League 2023/2024 liên tục bị ngắt quãng bởi các giải đấu quốc tế như vòng loại World Cup, Asian Cup rồi VCK U23 châu Á 2024. Rất may ngay khi giải đấu trở lại vào đầu tháng 5, các cầu thủ đã nhận được nguồn động lực mới từ tân thuyền trưởng ĐT Việt Nam.

HLV Kim Sang-sik vừa mới chính thức ký hợp đồng với LĐBĐ Việt Nam. Vừa đặt chân đến Hà Nội, chiến lược gia người Hàn Quốc đã theo dõi trận cầu giữa HAGL và Viettel mà không cần nghỉ ngơi. Điều này cho thấy V-League sẽ có ý nghĩa rất quan trọng trong kế hoạch nhân sự của HLV Kim Sang-sik trong đợt tập trung ĐTQG đầu tiên vào ngày 1/6 tới đây.

untitled-design-11-1715072721-160650avatar-1715077879.jpg
HLV Kim Sang-sik theo dõi trận Nam Định vs Bình Dương

Sau trận đấu giữa Viettel vs HAGL, HLV Kim Sang-sik chắc chắn đã có được một số cái tên đáng chú ý. Thủ môn Bùi Tiến Dũng chơi cực hay trong khung gỗ trong khi Hoàng Đức, ngôi sao số 1 ĐT Việt Nam hiện tại lại tương đối mờ nhạt trong ngày đội nhà thua trận.

Đến vòng 17, HLV Kim Sang-sik sẽ tiếp tục dự khán 1 trận đấu tâm điểm là Nam Định vs Bình Dương, cuộc so tài của 2 đội đang dẫn đầu V-League hiện tại. Trận đấu rất nhiều ngôi sao của ĐT Việt Nam hiện tại như Văn Toàn, Tuấn Anh, Tiến Linh, Quế Ngọc Hải, Bùi Vĩ Hào... và còn các nhân tố tiềm năng khác. Đây sẽ là cơ hội để các cầu thủ trên thể hiện bản thân mình.

2024041917302227001-1s-1715078021.jpg
Trợ lý Choi Won Kwon kiểm tra phong độ Quang Hải?

Trong khi đó, trợ lý của HLV Kim Sang-sik là ông Choi Won Kwon cũng đã sang Việt Nam và sẽ theo dõi trận đấu giữa Quảng Nam vs CAHN để xem giò những nhân tố trụ cột ĐT Việt Nam như Quang Hải, Bùi Hoàng Việt Anh, Filip Nguyễn, Văn Thanh, Hồ Tấn Tài...

Ở vòng 17 còn 1 trận đấu đáng chú ý nữa giữa Viettel vs Hà Nội và nhiều khả năng cũng sẽ có sự góp mặt của HLV Kim Sang-sik. Chiến lược gia người Hàn Quốc cho biết ông sẽ không quan trọng về danh tiếng của cầu thủ mà sẽ chọn những cái tên có màn thể hiện tốt nhất hiện tại để gọi lên ĐT Việt Nam. Điều này sẽ yêu cầu các cầu thủ phải nỗ lực hết sức mình.