HLV Kim Sang-sik khiến Công Phượng vỡ mộng, ĐT Việt Nam có biến động lớn?

Ngay sau khi nhậm chức, HLV Kim Sang-sik đã có tuyên bố cứng về nhân sự ĐT Việt Nam. Đáng chú ý, chiến lược gia người Hàn Quốc gửi lời cảnh báo đến Công Phượng và Văn Toàn.

HLV Kim Sang-sik đã chính thức ngồi vào chiếc ghế nóng ở ĐT Việt Nam. Chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ ký hợp đồng 2 năm với VFF  và được giao trọng trách giúp bóng đá Việt Nam vào tới Bán kết SEA Games 33 và AFF Cup 2024.

Lực lượng của ĐT Việt Nam dưới thời HLV Kim Sang-sik là điều mà người hâm mộ đặc biệt quan tâm. Đáng chú ý, khi còn dẫn dắt Jeonbuk Hyundai Motors thì nhà cầm quân 47 tuổi từng dành rất nhiều lời khen cho 2 cựu sao HAGL là Công Phượng và Văn Toàn.

HLV Kim Sang-sik có những chia sẻ đầu tiên về cách chọn lực lượng cho ĐT Việt Nam.

Mặc dù vậy, khi được hỏi về hai cầu thủ này trong ngày nhậm chức thì HLV Kim Sang-sik cho biết: "Thời điểm đó cả Công Phượng và Văn Toàn đều rất xuất sắc, có phong độ tốt. Còn hiện tại, tôi sẽ lựa chọn những ai có màn thể hiện tốt. HLV Park Hang-seo từng có những học trò ưu tú.

Tôi sẽ kiếm cầu thủ, với tiêu chí quan trọng là phải có phong độ xuất sắc ở thời điểm triệu tập. Hay như đợt vừa rồi, bóng đá Việt Nam có những nhân tố U23 rất tốt. Tôi sẽ lựa chọn cầu thủ xuất sắc, phù hợp, có năng lực cạnh tranh khi thi đấu, để có thể tạo nên đội tuyển mạnh nhất có thể".

Chiến lược gia người Hàn Quốc đã chọn được một số nhân tố chất lượng cho ĐT Việt Nam.

Ngay khi đến Việt Nam thì HLV Kim Sang-sik đã có mặt dự khán trận đấu giữa Viettel vs HAGL trong khuôn khổ vòng 16 V.League. Nhà cầm quân người Hàn Quốc cho biết ông ấn tượng với tinh thần thi đấu của 2 đội. Chiến lược gia người Hàn Quốc cũng tiết lộ đã chọn ra được một số cái tên sẽ có mặt ở ĐT Việt Nam trong đợt hội quân tiếp theo vào tháng 6.