HLV Kim Sang-sik nhận 'mật thư', Filip Nguyễn mất suất bắt chính ở ĐT Việt Nam?

Mới đây, HLV Kim Sang-sik tiếp tục nhận được những lời khuyên về lực lượng ở ĐT Việt Nam. Đáng chú ý, thủ thành Filip Nguyễn đang gặp báo động đỏ với phong độ không tốt thời gian qua.

HLV Kim Sang-sik mới nhậm chức tại ĐT Việt Nam và vẫn cần thêm thời gian để chiến lược gia người Hàn Quốc có thể nắm rõ được năng lực của các cầu thủ. Ông cũng đang thường xuyên theo dõi các trận đấu tại V.League để sớm chọn ra những cái tên ưng ý nhất cho đợt hội quân vào tháng 6.

Bên cạnh đó, tân HLV trưởng ĐT Việt Nam cũng nhận được những lời khuyên từ các đồng nghiệp tại V.League. Mới đây nhất, HLV Lê Huỳnh Đức tiếp tục tiến cử một cầu thủ của Bình Dương lên ĐT Việt Nam trong đợt tập trung sắp tới.

Filip Nguyễn mắc sai lầm trong trận thua Nam Định.

Sau trận thua trước Nam Định ở vòng 17, HLV Huỳnh Đức cho biết: "Tôi thấy hàng thủ CLB Bình Dương và đặc biệt là thủ môn Trần Minh Toàn đã có những sự tiến bộ. Từ đầu mùa giải đến giờ, Minh Toàn đã cứu thua rất nhiều cho chúng tôi. Cậu ấy xứng đáng được gọi tập trung ĐT Việt Nam. Mùa giải trước, CLB Bình Dương suýt rớt hạng nên không có cầu thủ nào.

Mùa giải này, chúng tôi đóng góp cho ĐT Việt Nam 2 cầu thủ chủ chốt cũng là tiến bộ rồi. Bản thân tôi luôn cố gắng giúp các cầu thủ trẻ tiến bộ, trưởng thành hơn. Đến giờ phút này, tôi có thể nói các cầu thủ đã chăm chỉ, cật lực trong tập luyện để đạt thứ hạng như hiện tại", nhà cầm quân này cho hay.

Trần Minh Toàn thể hiện phong độ ấn tượng.

Vị trí trấn giữ khung thành của ĐT Việt Nam đang có sự cạnh tranh vô cùng quyết lịnh. Trong những vòng đấu vừa qua tại V.League thì Trần Minh Toàn và Đặng Văn Lâm là hai cái tên chơi ấn tượng hơn cả. Ở chiều người lại, Filip Nguyễn lại không có những màn thể hiện tốt mà đặc biệt là trong hai thất bại gần nhất của CAHN. Đáng chú ý nhất là tình huống mắc sai lầm nghiêm trọng dẫn đến bàn thua trong trận đấu với Nam Định.

Việc ĐT Việt Nam có HLV mới chắc chắn sẽ dẫn đến rất nhiều xáo trộn về mặt lực lượng. Chính vì vậy, đây là thời điểm các cầu thủ cần phải ghi điểm trong mắt HLV Kim Sang-sik. Nếu không cải thiện phong độ thì rất có thể Filip Nguyễn sẽ mất suất bắt chính ở ĐT Việt Nam vào tay những thủ môn khác.