HLV Ole chính thức lên tiếng về tương lai sau khi rời MU

Sau khi rời MU tương lai của huấn luyện viên người Na Uy được rất nhiều người hâm mộ Quỷ đỏ quan tâm.

Mới đây theo nguồn tin từ tờ Daily Mail, cựu huấn luyện viên Manchester United, Ole Gunnar Solskjaer đã từ chối lời đề nghị dẫn dắt đội tuyển nữ Na Uy vì lý do chưa sẵn sàng.

Ole trả lời với hãng tin NRK khi được hỏi về vị trí HLV trưởng tuyển quốc gia như sau: “Đúng, tôi đã nói chuyện với hiệp hội về công việc huấn luyện viên đội tuyển quốc gia. Họ đã hỏi, nhưng tôi vẫn chưa sẵn sàng cho điều đó.”

Như vậy cựu HLV người Na Uy vẫn chưa chọn cho mình được một bến đỗ ưng ý sau khi vai trò huấn luyện viên trưởng Manchester United vào tháng 11 năm 2021. Trong mùa hè này vị huấn luyện viên 50 tuổi cũng đã được liên hệ tới Burnley và Leicester tại giải Ngoại hạng Anh nhưng tất cả chỉ nhận lại cái lắc đầu. 

HLV Ole chính thức lên tiếng về tương lai sau khi rời MU  324983
Ole vẫn chưa tìm được bến đỗ ưng ý sau khi rời Quỷ đỏ (Nguồn: Getty)

Trong thời gian 3 năm nắm quyền tại ghế nóng Old Trafford, Solskjaer đã dẫn dắt Man United cán đích ở vị trí thứ hai Ngoại hạng Anh trong mùa giải 2020-21 nhưng đội bóng lại bị loại khỏi Champions League tại ngay vòng bảng khi chịu thất bại cay đắng 1-2 trước đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ Istanbul Basaksehir.

Mặc dù đã rất nhiều lần vào tới trận chung kết nhưng những chiếc cúp luôn lẩn tránh Ole và các học trò. Tưởng chừng như sau khi được bổ sung Cristiano Ronaldo, Jadon Sancho, Raphael Varane vào đội hình, MU sẽ bay cao cùng thuyền trưởng người Na Uy nhưng bất ngờ mùa giải 2022/2023 Quỷ đỏ lại sa sút không phanh và cuối cùng điều đó đã khiến Solskjaer mất việc.

Tuy không thể đem về bất kỳ danh hiệu nào cho MU nhưng Ole cũng đã để lại những dấu ấn trong phong cách huấn luyện của mình. MU dưới thời Ole có một lối chơi phòng ngự phản công vô cùng khó chịu khiến bao ông lớn Ngoại hạng Anh phải khiếp sợ. Với tài năng của mình sớm muộn cựu HLV Man United cũng có một bến độ ưng ý trong tương lai.

Giao hữu câu lạc bộ: MU vs Arsenal (Nguồn: Dugout)