HLV Park Hang Seo bất ngờ thử sức ở vị trí mới

HLV Park Hang Seo tỏ ra vô cùng hào hức khi thử sức ở vai trò cực mới lạ tại quê nhà Hàn Quốc.

Mới nhất trên trang cá nhân của mình, HLV Park Hang Seo đã cập nhật dòng trạng thái hứng khởi, chia sẻ về kỷ niệm được ném cú first pitch trong một trận đấu bóng chày tại Hàn Quốc. 

"Thank you LG Twins for inviting me to visit their wonderful stadium and letting me throw the first pitch in tonight's game. This is an honor and an very fun experience for me". 

(Tạm dịch: Cảm ơn CLB LG Twins đã mời tôi đến thăm SVĐ tuyệt vời của họ và để tôi được ném first pitch trong trận đấu tối nay. Đây là một vinh dự và quả là một trải nghiệm cực kì vui với tôi). 

 

Động thái mới của cựu thuyền trưởng ĐT Việt Nam nhanh chóng "gây bão" với hàng ngàn lượt yêu thích và hàng trăm bình luận chỉ ít phút đăng tải. Các học trò cũ của thầy Park như Tiến Linh, Phan Văn Đức cũng hào hứng vào bình luận. 

 

Được biết, HLV Park Hang Seo đang có mặt tại quê nhà Hàn Quốc sau quang thời gian bận rộn với lịch trình công việc tại Việt Nam. Cách đây ít ngày, ông còn có cuộc gặp mặt với cựu sao MU Jesse Lingard.  

Được biết, HLV Kim Gi Dong, thuyền trưởng Seoul FC - CLB mà Lingard đang thi đấu là bạn thân của HLV Park trước đây. Tiền vệ Jesse Lingard cũng đang không vướng lịch tập luyện do dính chấn thương nên vui vẻ đi cà phê cùng hai vị chiến lược gia. 

Sau khi chia tay ĐT Việt Nam, HLV Park Hang Seo vẫn di chuyển qua lại giữa hai nước để điều hành các dự án cá nhân. Hiện tại, ông đang điều hành Học viện bóng đá quốc tế Park Hang Seo (đặt tại Hà Nội), đồng thời là cố vấn CLB Bắc Ninh.

Mặc dù nhiều lần úp mở về việc quay trở lại công tác huấn luyện nhưng chiến lược gia người Hàn chưa công bố bến đỗ nào. Nhiều CĐV bày tỏ hy vọng HLV Park Hang Seo quay trở lại dẫn dắt ĐT Việt Nam nhưng kịch bản này khó xảy ra.