HLV Park Hang Seo đưa ra thông điệp về tương lai của mình

HLV Park Hang Seo tiếp tục có những động thái mới trên mạng xã hội cá nhân.

Sau khi ĐT Việt Nam nói lời chia tay chóng vánh với chiến lược gia người Pháp Philippe Troussier, lúc này chiếc ghế nóng vẫn còn bỏ trống. Nhiều huấn luyện viên đã được giới chuyên môn và người hâm mộ tiến cử. Trong đó đáng chú ý nhất là trường hợp của cựu thuyền trưởng Park Hang Seo. 

Hôm qua 28/3, khi tham dự buổi lễ xuất quân của CLB Bắc Ninh, HLV Park Hang Seo cũng được đặt ra câu hỏi về việc liệu có trở lại ĐT Việt Nam hay không. Tuy nhiên ông phản ứng khá ngượng ngùng và chỉ nói lời cảm ơn đối với người đặt ra câu hỏi. 

Trong động thái mới nhất, chiến lược gia người Hàn Quốc đã đăng tải lại hình ảnh buổi lễ và gửi đi thông điệp sẵn sàng "trội dậy" cùng đội bóng mới: "Together, we rise - Cùng nhau, chúng ta trỗi dậy". 

screenshot-23-1711609740.png
HLV Park Hang Seo có động thái mới trên trang cá nhân (Ảnh chụp màn hình)

Tại CLB Bắc Ninh, HLV Park Hang Seo đóng vai trò cố vấn cấp cao. Chia sẻ về mục tiêu của Bắc Ninh FC, cựu thuyền trưởng ĐT Việt Nam cho biết:

"Từ trước đến giờ, tôi chưa từng làm ở vị trí vai trò cố vấn nên tôi cũng chưa rõ rằng công việc mà tôi sẽ thực hiện khi làm cố vấn như thế nào, nên khi nhận được đề xuất làm cố vấn cấp cao cho Bắc Ninh FC, lúc đó tôi đã từ chối lời mời của CLB.

Tuy nhiên, sau cả một quá trình có các bên như lãnh đạo tỉnh và nhiều người liên quan đã phân tích và cho tôi thấy tầm nhìn, kế hoạch phát triển bóng đá của tỉnh Bắc Ninh cũng như Bắc Ninh FC nên tôi đã chấp nhận quyết định để về làm cố vấn cấp cao cho đội".

433238642-386954067559295-8999496511899739082-n-1711609832.jpg
HLV Park Hang Seo sẵn sàng "trỗi dậy" cùng CLB Bắc Ninh

Từ thời điểm hiện tại cho đến tháng 6, LĐBĐ Việt Nam sẽ nghiên cứu kỹ lưỡng cho cái tên tiếp theo thay thế cho ông Troussier. nhưng trường hợp HLV Park Hang Seo quay trở lại là không cao. Dường như cả thầy Park và VFF đều đang tìm những điều mới.