HLV Pochettino bình thường hóa trận thua của Chelsea trước đội hạng dưới

HLV Mauricio Pochettino trong buổi họp báo trước trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 21 Premier League đã có những lời phát biểu về trận thua tại Carabao Cup giữa tuần qua.

HLV Mauricio Pochettino khi được hỏi về trận thua trước Middlesbrough tại bán kết Carabao Cup hồi giữa tuần vừa qua đã đưa ra quan điểm cá nhân của riêng mình. Theo đó, vị chiến lược gia người Argentina cho rằng đó là trận thua hết sức bình thường:

'Rất nhiều đội bóng tại Premier League đã thua Middlesbrough trong những năm gần đây, Caicedo cũng nói với tôi rằng Brighton cũng từng thua khi phải hành quân tới đây.'

Tại trận bán kết lượt đi Carabao Cup, Chelsea đã để thua trước đối thủ ở Championship với tỷ số tối thiểu 1-0. Tuy nhiên cơ hội lọt vào trận chung kết của đội chủ sân Stamford Bridge vẫn hoàn toàn sáng cửa bởi họ sẽ được trở về sân nhà Stamford Bridge ở trận đấu lượt về. 

skysports-hayden-hackney-middlesbrough-6416665-1705121900.jpg
HLV Pochettino nói rằng trận thua trước Middlesbrough là hoàn toàn bình thường.

Dù vậy, Chelsea trước mắt cũng sẽ phải tập trung tối đa cho đấu trường Premier League - nơi họ đang xếp ở vị trí thứ 10 trên BXH sau giai đoạn lượt đi và cơ hội để áp sát nhóm tham dự đấu trường châu Âu ngày càng mong manh. Ở trận đấu tới, họ sẽ đụng độ đối thủ cùng thành phố Fulham.

Về tình hình nhân sự, HLV Pochettino cũng tiết lộ thêm về chấn thương của tân binh Christopher Nkunku: 'Chúng tôi sẽ sớm quyết định. Vẫn chưa có tất cả thông tin về việc liệu Nkunku có khả năng ra sân hay không, tuy nhiên đội bóng cần phải rất tỉnh táo để đưa ra một số quyết định.'

Nkunku gặp phải chấn thương trong chính trận thua trước Middlesbrough, cầu thủ người Pháp đã phải chờ đợi gần 4 tháng hồi đầu mùa giải với một chấn thương khá nặng trước thềm mùa giải mới. Giờ đây đã trở lại, chắc chắn Pochettino sẽ không thể mạo hiểm tung cầu thủ người Pháp. Ngoài ra, đội chủ sân Stamford Bridge chắc chắn sẽ không có sự phục vụ của 8 cầu thủ vì những lý do khác nhau.

Pochettino: 'Chúng tôi cần chơi từng trận như một trận chung kết'. Nguồn: Onefootball