HLV Polking viết tâm thư cho ĐT Thái Lan sau khi bị sa thải

HLV Mano Polking đã đăng tải những dòng chia tay ĐT Thái Lan trên trang cá nhân Instagram.

Chiều 22/11, LĐBĐ Thái Lan (FAT) đã chính thức thông báo chia tay HLV Mano Polking dù trước đó, FAT cho biết HLV người Brazil sẽ làm việc với "Bầy Voi chiến" đến hết VCK Asian Cup 2023. Người thay thế HLV Polking là chiến lược gia người Nhật Masatada Ishii.

Mới đây trên trang cá nhân, HLV Mano Polking đã có những chia sẻ về hành trình làm việc với ĐT Thái Lan. Ông thầy tâm sự: "Biết ơn về hành trình đáng kinh ngạc trong hai năm qua với một đội ngũ tuyệt vời. Tôi mang theo những kỷ niệm tuyệt vời. Cảm ơn tất cả các bạn đã là một phần trong sự nghiệp HLV của tôi. Hãy giữ liên lạc, đừng bỏ cuộc vì ước mơ vẫn chưa kết thúc! Bây giờ tôi chỉ cần nghỉ ngơi để cùng gia đình, bạn bè tận hưởng một Giáng sinh vui vẻ ở Brazil".

mano-1700651547.png
HLV Polking đăng tâm thư chia tay ĐT Thái Lan

Trước đó, nữ trưởng đoàn Thái Lan Madam Pang đã đăng tải tâm thư chia tay HLV Mano Polking. Bà viết: "Cảm ơn sự cống hiến và làm việc chăm chỉ của bạn trong 2 năm qua. Khá mệt mỏi. Cuộc hành trình đầy thăng trầm nhưng chúng tôi đã vượt qua. Cảm ơn vì những chức vô địch AFF Cup liên tục, một món quà năm mới dành cho người dân Thái Lan. Dù chúng ta phải xa nhau nhưng chúng tôi cũng tin tưởng rằng chúng ta sẽ gặp lại nhau như những người bạn trong thế giới bóng đá. Mano Polking".

Theo nhiều thông tin, HLV Mano Polking sẽ trở về Việt Nam dẫn dắt CLB TP. HCM sau khi "Chiến Hạm đỏ" sa thải HLV Vũ Tiến Thành. Dù vậy, chưa có bất kỳ thông báo chính thức nào cho việc này.

HLV Mano Polking đến làm việc tại ĐT Thái Lan từ năm 2021. Trong quá trình dẫn dắt "Bầy Voi chiến", HLV Mano Polking đã có được 2 chức vô địch AFF Cup 2020 và 2022.