HLV ra tuyên bố đanh thép, Messi và Inter Miami vẫn sáng cửa vô địch

HLV Gerardo Martino vẫn tự tin rằng Inter Miami sáng cửa lọt vào vòng play off miền Đông, thậm chí là lọt vào chung kết và giành chức vô địch.

Dù đang hừng hực khí thế với chuỗi trận thăng hoa, thế nhưng Inter Miami đã không thể giành được chiến thắng trước Nashville ở trận đấu vừa qua tại MLS. Dù bị cầm hòa và Messi cũng đứt luôn chuỗi ghi bàn và kiến tạo, thế nhưng thực tế là đội bóng bang Florida vẫn đang giữ mạch trận bất bại của mình kể từ khi El Pulga xuất hiện.

Tuy vậy, vẫn phải nhìn một thực tế rằng Inter Miami trước đó đã có chuỗi trận nghèo nàn và vẫn đang xếp áp chót trên BXH miền Đông. Hiện đội bóng của David Beckham vẫn đang kém hơn vị trí thứ 9 có thể tham dự play off chung kết miền 10 điểm, đây chắc chắn là con số không dễ san lấp một sớm một chiều.

 

kemf-1693473691.jpg
 
 
Messi đã bị kèm rất chặt ở trận đấu vừa qua. Nguồn: Getty

Trước nhiệm vụ đó, HLV Gerardo Martino vẫn hoàn toàn tự tin vào khả năng vực dậy của các học trò, đặc biệt với sự góp mặt của Lionel Messi bất chấp vừa bị cầm hòa ở trận đấu vừa qua.

"Nashville là một đội bóng phòng ngự tốt, tôi thấy hôm nay họ chơi lùi sâu hơn khá nhiều so với chính trận chung kết Leagues Cup. Đội của chúng tôi đã chơi bế tắc trong hiệp 1, dù bước sang hiệp 2 đã khởi sắc hơn nhưng những cơ hội tốt lại không đến. Thế nhưng đó là một phần của bóng đá, tôi cho đó là động lực để đội bóng tiến về phía trước."

"Chuyện gì cũng có thể xảy ra, chúng tôi sẽ phải tiếp tục cố gắng trong tương lai."

cup-1693473712.jpg
 
 
Inter Miami vẫn còn cơ hội giành được cả 3 danh hiệu quan trọng tại Mỹ. Nguồn: Getty

Nhìn chung, MLS vẫn còn một chặng đường rất dài nữa và Inter Miami hoàn toàn sáng cửa để có thể leo lên được ít nhất vị trí thứ 9. Tháng 9 tới cũng là thời điểm tương đối bận rộn đối với Messi và các đồng đội khi phải trải qua 7 trận đấu, trong đó có 1 trận chung kết US Open Cup với Houston Dynamo diễn ra vào cuối tháng 9. Đây hoàn toàn có thể là bước ngoặt của Inter Miami bởi nếu vượt qua được tất cả, Messi và các đồng đội hoàn toàn có thể mơ về cú ăn 3 lịch sử.

10 trận đấu đầu tiên của Messi trong màu áo Inter Miami. Nguồn: Onefootball