HLV Ten Hag khẳng định các cầu thủ muốn gia nhập MU cần đáp ứng 3 tiêu chí

HLV Erik Ten Hag tiết lộ 3 đặc điểm mà ông muốn từ các bản hợp đồng mới của MU vào mùa hè tới, quan trọng nhất là phải có tâm lý chiến thắng.

Thứ 5 tuần trước, Ten Hag cho biết ông đã gặp ban lãnh đạo MU để thảo luận về kỳ chuyển nhượng mùa hè và tin rằng các cuộc nói chuyện đi đến kết quả tích cực. Quỷ đỏ đã chi 380 triệu bảng kể từ khi bổ nhiệm chiến lược gia người Hà Lan vào tháng 5/2022 và dự kiến tiếp tục chi đậm ở giai đoạn tới.

Ngài Jim Ratcliffe sẽ giám sát chặt chẽ MU sau khi việc tiếp quản 25% cổ phần được thông qua vào tháng hai. Các vị trí như tiền đạo, số 8, trung vệ, hậu vệ phải là những gì MU cần bổ sung sau một mùa giải thất bại, đội chủ sân Old Trafford hiện đứng thứ 8 trên BXH Premier League, kém đội xếp thứ 6 là Newcastle 2 điểm nhưng còn 1 trận chưa đá.

​​​​​​MU dự kiến bạo chi ở kỳ chuyển nhượng sắp tới. Nguồn: X

Mặc dù xuất hiện những đồn đoán xung quanh tương lai của Ten Hag nhưng nhiều khả năng, ông vẫn được trao thêm một cơ hội để xoay đổi vận mệnh ở mùa sau. Nhìn về kỳ chuyển nhượng sắp tới, chiến lược gia 54 tuổi nói các tân binh cần đáp ứng các tiêu chí sau: “Trong hai kỳ chuyển nhượng mùa đông, gần như chúng tôi không có hoạt động nào đáng chú ý. Lần đầu, chúng tôi chỉ mượn Wout Weghorst và Marcel Sabitzer nhưng mùa đông vừa rồi không có gì cả.

Chúng tôi đã cố gắng nhưng điều đó không xảy ra vì liên quan đến các vấn đề ngân sách và luật công bằng tài chính. Tôi nghĩ mọi HLV đều muốn các cầu thủ có thái độ chiến thắng, tâm lý tuyệt vời và đầy cá tính để chịu được áp lực. Ở CLB này, điều cực kỳ quan trọng là phải chơi dưới sự áp lực”.

MU sẽ có chuyến làm khách đến sân của Crystal Palace vào rạng sáng mai, họ chỉ thắng 1 trong 4 trận gần nhất tại Premier League và cần tìm lại niềm vui chiến thắng nếu muốn giành vé dự Europa League năm sau. Quỷ đỏ dự kiến không có sự phục vụ của Bruno Fernandes và Scott McTominay vì vấn đề chấn thương.

Ten Hag nói thêm: “Scott [McTominay]  không tập luyện trong tuần này nhưng tôi hy vọng cậu ấy sẽ trở lại tập luyện vào thứ 7.Sau đó, chúng tôi cần theo dõi sát sao để xem cậu ấy có sẵn sàng 100% hay chỉ vào sân từ ghế dự bị.

Ngoài ra, Bruno [Fernandes] cũng đang gặp vấn đề nhưng cậu ấy đang chiến đấu hết sức để có thể quay trở lại, như chúng ta đã biết về Bruno. Đừng bao giờ loại cậu ấy trong bất kỳ trận đấu nào, cậu ấy đang chạy đua với thời gian để có mặt. Jonny Evans đã trở lại tập luyện trong khi Anthony [Martial] cũng vậy”.