HLV Thái Quang Lai cẩn trọng trước trận chung kết với LPBank Ninh Bình

Trước trận chung kết tối nay, HLV Thái Quang Lai đã có những đánh giá, nhận xét về đối thủ LPBank Ninh Bình.

VTV Bình Điền Long An đã có chiến thắng 3-1 trước Hoá chất Đức Giang Lào Cai trong trận đấu bán kết Cúp Hùng Vương 2024, qua đó giành quyền vào chơi trận chung kết, đối thủ của họ là LPBank Ninh Bình.

LPBank Ninh Bình đang sở hữu những tay đập có phong độ vô cùng ổn định như Nguyễn Bích Tuyền, Nguyễn Thị Trinh, Lê Thanh Thuý, ngoại binh Warrisara, ngoài ra còn có sự bổ sung ở vị trí chủ công khi mượn thành công Nguyễn Thị Uyên.

Trước đối thủ được đánh giá nhỉnh hơn, VTV Bình Điền Long An được dự đoán sẽ có một thử thách vô cùng khó khăn. Trước khi bước vào trận chung kết, HLV Thái Quang Lai có đánh giá cao về LPBank Ninh Bình và tỏ ra rất thận trọng với đối thủ này: "Trước đối thủ thầy trò HLV Thái Thanh Tùng, đây là đội bóng rất mạnh. Bích Tuyền đang chơi xuất sắc, cộng với 2 phụ công đội tuyển quốc gia, libero Kim Liên, thêm một vị trí Uyên của Thái Bình về hỗ trợ, nên đội bóng của HLV Thái Thanh Tùng rất là mạnh. Ngoại binnh Thái Lan công thủ toàn diện. Về lối chơi, đội sẽ cố gắng thôi. Hôm qua trong đội có 2 bạn bị căng cơ, quá tải, hi vọng trong tối nay 2 bạn sẽ kịp hồi phục.

 

Đánh bại Ninh Bình là mơ ước của tất cả các đội chứ không riêng gì Long An, vì Ninh Bình là đội rất mạnh, là đương kim vô địch giải quốc gia, cũng vào chung kết giải đấu năm 2023, vì vậy toàn đội sẽ nỗ lực, thi đấu hết mình".

Trong danh sách đăng ký tham dự Cúp Hùng Vương lần này, VTV Bình Điền Long An chỉ đăng ký 11 VĐV, lý giải về điều này HLV Thái Quang Lai chia sẻ: "Trước đó đội có phương án cho các cháu cũng như đội trẻ tham dự giải Hùng Vương này, nhưng vì lí do các cháu phải chuẩn bị tốt nghiệp lớp 12 và thi học kì, buộc ban giám đốc, ban huấn luyện tập trung cho các cháu ôn thi là chính, nên là đội thiếu vắng 2 vị trí như Lan Vy hay Ngọc, chỉ bổ sung bạn phụ công của TPHCM thôi".

Vào lúc 21h00 ngày hôm nay (13/4), VTV Bình Điền Long An sẽ bước vào trận chung kết Cúp Hùng Vương 2024 với đối thủ LPBank Ninh Bình. Ở lần tổ chức năm 2021, đội bóng này từng giành chức vô địch rất ấn tượng.